รถเก๋งปาดรถ จยย.หักหลบไม่ทัน ชนกระเด็น

View icon 29
วันที่ 26 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรามีเหตุมาเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนน ขี่รถจักรยานยนต์ต้องระวังรถคันหน้าด้วย เกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจะรับมืออย่างไร

กลายเป็นหลักฐานจะ ๆ บนถนนสาย 304 มุ่งหน้า อำเภอกบินทร์บุรี ภาพกล้องหน้ารถเห็นรถเก๋ง จู่ ๆ ก็ขับปาดไปทางซ้ายโดยไม่ให้สัญญานไฟเปลี่ยนเลน รถจักรยานยนต์ตามมาจะหักหลบก็ไม่ทัน เลยพุ่งชนเข้าอย่างจังจนกระเด็น

แต่ที่ต้องอึ้งก็คือ พอประสบอุบัติเหตุปุ๊บคนขับรถตู้เจ้าของภาพกล้องหน้ารถก็กุลีกุจอเข้าไปช่วยพ่อหนุ่มจักรยานยนต์ แต่คนขับรถเก๋งนี่สิลงจากรถได้ หยุดชะงักมองผู้บาดเจ็บนิดนึง แต่ไม่ได้เข้าไปช่วย กลับวนไปดูความเสียหายของรถตัวเองที่กันชนท้ายหลุด อาจจะงง ๆ อยู่ก็ได้นะ

จริง ๆ รถตู้ก็ต้องรีบไปส่งพนักงานในเขตอุตสาหกรรมบ้านโคก ที่อำเภอกบินทร์บุรี แต่เหตุมันเกิดต่อหน้าต่อตาแบบนี้ นายเกรียงไกร แปลกใจ คนขับรถตู้ ซึ่งพี่แกเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูด้วย ก็เลยอดไม่ได้ที่จะลงไปช่วย ว. แจ้งเหตุ แล้วก็จอดรถตัวเองขวางไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้รถที่ตามมาทับร่างผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่กลางถนน สักพักรถพยาบาลผ่านมาพอดีจะไปรับผู้ป่วยเคสอื่น ก็เลยจอดรถลงมาช่วยเป็นการฉุกเฉินก่อน ส่งตัวคนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปโรงพยาบาล

ล่าสุด อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ได้หมวกกันน็อกช่วยป้องกันความปลอดภัย