ซ่อมปิดหลุมถนนยุบ ชั่วคราว

View icon 29
วันที่ 6 พ.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุถนนทรุดตัว ที่จังหวัดนนทบุรี บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานพระราม 4 สาเหตุจากทรายใต้ดินยุบตัว ล่าสุดการไฟฟ้านครหลวง ซ่อมปิดหลุมชั่วคราวไปก่อน เพื่อให้เปิดการจราจรได้ตามปกติ

ซ่อมปิดหลุมถนนยุบ ชั่วคราว
เหตุเกิดเมื่อวานนี้ราว 17.00 น. ถนนทรุดเป็นโพรง ลึกประมาณ 3 เมตร จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ ใต้สะพานพระราม 4 ไม่ไกลจากวัดบ่อ ซึ่งเกิดเหตุถนนทรุดเป็นโพรงขนาดใหญ่ ถือว่าทั้ง 2 จุดอยู่ในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เหมือนกัน ซึ่งเมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงได้เข้าไปซ่อมแซมนำดิน หินคลุก เทถมลงไปในหลุม อัดสลับกันหลาย ๆ ชั้น จนเสมอกับผิวถนนเดิม เพื่อป้องกันการทรุดตัวซ้ำ เป็นการซ่อมแซมชั่วคราว เพื่อให้เปิดการจราจรได้ สาเหตุเบื้องต้น คาดว่า เกิดจากทรายใต้ดินยุบตัวจากแรงสั่นสะเทือน

อุบัติเหตุผู้ขับขี่รถ จยย.ตกหลุมเคเบิล ลึก 2 เมตร
อีกเหตุการณ์ เกิดขึ้นบนถนนอินทรคีรี ในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนแผงเหล็กกั้นเขตก่อสร้าง ผู้ประสบเหตุ ตกไปในหลุมเก็บสายสื่อสาร ลึกราว 2 เมตร จุดนี้ไม่มีป้ายแจ้ง และไม่มีสัญญาณใด ๆ แจ้งผู้ใช้รถใช้ถนน อาจเป็นสาเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือหญิงที่ประสบเหตุอย่างทุลักทุเล กว่าจะช่วยเหลือนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย