เร่งตามจับ กลุ่มชายฉกรรจ์อุ้มฆ่าหนุ่มสักลายจากลำพูน ทิ้งศพที่เชียงใหม่

View icon 20
วันที่ 24 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามกันต่อ กรณีอุ้มฆ่าหนุ่มสักลายที่เชียงใหม่ โดยพบว่าที่จริงแล้วถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้มฆ่าจากจังหวัดลำพูน แล้วเอาศพมาทิ้งที่เชียงใหม่ ล่าสุดตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายแล้ว

นี่เป็นภาพวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน เป็นภาพในค่ำคืนวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะที่มีชายฉกรรจ์ 3 คน เข้าไปใช้ค้อนปอนทุบประตูห้องของนายจ๋อมวัน อายุ 30 ปี ก่อนจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย ก่อนจะอุ้มนายจ๋อมวัน ออกจากหอพักไป และหลังจากนั้นไปพบเป็นศพที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้า เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.) และทางตำรวจ สภ.แม่ริม เจ้าของพื้นที่ ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้ามาเก็บหลักฐาน พร้อมส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ความคืบหน้าล่าสุดในการล่าตัวคนร้าย พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้สามารถระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ชัดเจนแล้ว และพบว่ามีการแจ้งความคนถูกอุ้มหายไว้ที่จังหวัดลำพูน ก็คือตัวผู้เสียชีวิต พยานหลักฐานอย่างกล้องวงจรปิด ทางตำรวจมีครบถ้วน ตอนนี้ชุดสืบสวนทั้งตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และตำรวจภูธรจะได้มีการทำงานร่วมกัน ในการตามตัวคนร้าย ซึ่งต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน คาดว่าใช้เวลาไม่นานในการจับกุมตัวคนร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง