ตำรวจตามแกะรอยกล้องวงจรปิด คนร้ายอุ้มฆ่าชายสักลาย

View icon 9
วันที่ 25 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - คดีหนุ่มอุ้มฆ่าชายสักลาย เมื่อวานนี้ ตำรวจเร่งแกะรอยวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้อุ้มหนุ่มชาวลำพูน พบว่า กล้องวงจรปิดตัวสุดท้ายที่บันทึกภาพได้อยู่ใกล้กับจุดทิ้งศพชายสักลาย

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ตำรวจชุดสืบสวน ไล่ตรวจสอบตามเส้นทางตั้งแต่บริเวณหอพักที่กลุ่มชายฉกรรจ์ เข้าไปอุ้มชายในหอออกไป โดยพบว่า กลุ่มของคนร้ายใช้กระบะในการอุ้มชายคนดังกล่าว โดยมีชายสามคนนั่งคุมตัวชายที่ถูกอุ้มไปบริเวณหลังกระบะ ไปตามเส้นทางถนนสายลำพูน-เชียงใหม่ ก่อนจะเลี้ยวที่ถนนเลี่ยงเมือง ติดกับค่ายขุนเณร ก่อนไปเลี้ยวเข้าถนนสายแม่ริมสายเก่า ตัดไปยังถนนสะเมิง-แม่ริม ก่อนที่จะนำศพของหนุ่มลายสักไปทิ้งลงป่าข้างทางบริเวณโค้งสลิง กิโลเมตรที่ 6 หมู่ 1 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม ใช้เวลาทิ้งศพประมาณ 20 นาที ซึ่งกล้องตรงจุดนี้อยู่ใกล้กับจุดพบศพของผู้ตายที่เป็นชายสักลาย ริมถนนโชตนาเพียง 5 กิโลเมตร

พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คดี น่าจะมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะเป็นคดีเดียวกัน แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัด เพราะยังต้องรอพยานบุคคลมายืนยันตัวตนผู้ตาย และต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน ถึงจะชี้ชัดได้ ขณะที่ในส่วนของตำรวจลำพูนกำลังเร่งติดตามหาตัว ผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่ามีประมาณ 3-4 คน โดยได้แบ่งกำลังหากล้องวงจรปิดเพื่อไล่ดูเส้นทางที่คนร้ายได้ขับกระบะผ่าน ซึ่งกล้องไม่สามารถบันทึกหน้าคนร้ายได้ชัดเจน ตำรวจจึงต้องตามตัวจากผู้ครอบครองรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุ คาดว่าในคดีนี้จะมีความชัดเจนมากยิ่งถ้าหากทราบตัวเจ้าของรถ โดยระบุว่าตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดยังอยู่ในพื้นที่ ไม่ได้หลบหนีกลับประเทศตามที่เป็นข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง