หลอนยาเสพติดหรืออะไร ถึงเป็นได้ขนาดนี้

View icon 23
วันที่ 23 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีผู้ไปพบชายหนุ่ม ซึ่งจู่ ๆ ก็เกิดอาการหลอนขึ้นมา แต่เป็นการหลอนที่ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับคนรอบข้าง หลอนแบบไหน

ชายคนนี้ ไปนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนชายหาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี ภาพก็เป็นตามคลิปที่เห็น นอนกลิ้งแถไถตัวไปบนพื้นทราย ทำท่าเหมือนกับว่ายน้ำตีกรรเชียง บางขณะก็นอนกลิ้งไปรอบ ๆ ต้นมะพร้าวที่ขึ้นอยู่ริมชายหาด และบางขณะก็หยิบทรายกรอกใส่ปาก หลังจากทำท่าทางเลื้อยไปมาอยู่บนชายหาดสักพัก ชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้น แล้วเดินไปล้มตัวนอนในทะเล จนการ์ดที่ดูแลความปลอดภัยตามแนวชายหาด ต้องลงไปดึงตัวกลับขึ้นมา เพราะหากปล่อยไว้ก็กลัวว่าชายคนดังกล่าว อาจสำลักน้ำ หรือ จมน้ำเสียชีวิตได้

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ก็มีผู้ประกอบการเตียงผ้าใบริมชายหาดจอมเทียน แจ้งให้เจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยามาระงับเหตุ ซึ่งหลังจากไปดูแลช่วยเหลือ เท่าที่พอจะทำได้ เพราะว่าชายผู้ก่อเหตุ ถามอะไรก็ไม่ยอมพูดยอมตอบ เอาแต่หลับตา แต่สักพักก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกตัว เดินลงน้ำทะเลไปล้างตัว ก่อนจะเดินหายไป

ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาไปถูก หรือ ไปโดนตัวไหนมา ถึงออกอาการหลอนได้ขนาดนี้ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เริ่มรู้สึกตัวแล้วเดินหนีไป ก็มีเพื่อน หรือ ญาติมาติดต่อขอรับทรัพย์สินของชายคนดังกล่าว ก็มีสร้อยพระและกุญแจรถจากเจ้าหน้าที่เทศกิจ ที่เก็บรวบรวมไว้ให้ โดยเพื่อน หรือ ญาติที่มารับทรัพย์สิน ขอไม่ให้ข้อมูลรายละเอียดส่วนตัวของชายคนดังกล่าว บอกแต่เพียงว่าทำงานอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี