ชายหลอนถูกด่า บุกทำร้ายอดีตนายจ้าง จ.ขอนแก่น

View icon 51
วันที่ 10 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จากกรณีชายอายุ 24 ปี ถือไม้บุกไฟตีหลอดไฟหน้าบ้านอดีตนายจ้าง ถูกผู้เสียหายแจ้งตำรวจจับเป็นรอบที่ 2 ล่าสุดผู้เสียหายได้เปิดภาพเหตุการณ์ที่ถูกทำร้าย สาเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุติดคุก

ภาพเหตุการณ์ขณะชายอายุ 24 ปี (ผู้ก่อเหตุ) ถือไม้บุกเข้ามาฟาดต้นคอของ นายอำนาจ อายุ 53 ปี ขณะที่นั่งรับประทานอาหารอยู่กับภรรยา ภายในบ้านพักอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น

ผู้ก่อเหตุใช้ไม้ตีซ้ำนายอำนาจหลายครั้ง จนมีการต่อสู้กัน ภรรยาของนายอำนาจได้ปาจานข้าว แย่งไม้จากผู้ก่อเหตุ พร้อมตะโกนห้ามให้หยุด แต่ก็ไม่เป็นผล

ผู้ก่อเหตุลุกขึ้นมาด่าทอนายอำนาจ กล่าวหาว่าไปด่าทอตนเอง และจะไปทำร้ายแม่ ทั้งที่นายอำนาจไม่รู้เรื่อง เพราะนั่งอยู่บ้านเฉย ๆ พยายามอธิบาย แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง ชกต่อยและหยิบเก้าอี้ขึ้นมาฟาดนายอำนาจอีก และชกต่อยอีกหลายครั้ง จนญาติ ๆ ของนายอำนาจ เข้ามาห้าม และไล่ผู้ก่อเหตุให้ออกจากบ้าน ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาจับกุม ผู้ก่อเหตุถูกศาลสั่งจำคุก 6 เดือน

ปมเหตุดังกล่าว ผู้ก่อเหตุอ้างว่าทำให้ตนแค้นฝังใจ หลังพ้นโทษ จึงถือไม้บุกไปทุบหลอดไฟหน้าบ้าน และทำลายทรัพย์สินของนายอำนาจ ซึ่งเป็นนายจ้างเก่า ก่อนจะถูกผู้เสียหายแจ้งตำรวจ สภ.เขาสวนกวาง มาจับกุมไปดำเนินคดีเป็นรอบที่ 2

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.) ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุไปส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่น แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง