ลูกเลี้ยงหลอนยาเสพติด แทงแม่เลี้ยงเสียชีวิต หลานสุดทน กระโดดถีบ

View icon 58
วันที่ 9 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกเลี้ยงเสพยาบ้าจนหลอนทะเลาะกับแม่เลี้ยง อ้างแม่เลี้ยงถือมีดจะเข้ามาแทง จึงแย่งมีดแทงสวนเสียชีวิต พอถูกจับได้ หลานชายผู้ตายสุดทน กระโดดถีบกลางหลังผู้ก่อเหตุ

หลานชายผู้ตายสุดจะทนกระโดดถีบเข้ากลางหลังนายวิลาศ หรือ หนึ่ง อายุ 36 ปี ลูกเลี้ยงที่ก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ หลังใช้มีดแทงนางสาวเผ่าทิพย์ อายุ 37 ปี แม่เลี้ยง จนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป แต่สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับตัวได้บริเวณใต้ก่อไผ่ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 100 เมตร พร้อมย่ามที่มีเครื่องรางของขลัง

สอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับแม่เลี้ยง เพราะแม่เลี้ยงชอบมาจุ้นจ้านเรื่องของตนเอง แม่เลี้ยงถือมีดจะมาแทงตนจึงแย่งมีด แล้วแทงสวนไป 1 ที ก่อนหลบหนี ส่วนสาเหตุที่ตำรวจออกติดตามตัวในพื้นที่ตอนแรกแต่ไม่พบ เจ้าตัวบอกว่าได้ท่องคาถา นะโม 3 จบ ความดีคุ้มกาย บังกายคุ้มอยู่ ทำให้ตามหาไม่เจอ
อีกทั้งยังมีย่ามสะพายที่ใช้ในการพรางตัว แต่ที่ถูกจับได้ เพราะไม่ได้ท่องคาถา และหิวข้าวพอดี ทำให้เจ้าหน้าที่พร้อมนักข่าวถึงกับขำกัน

สอบถาม นายสนม สามีผู้เสียชีวิต และพ่อผู้ก่อเหตุ บอกว่า ปกติลูกชายกินทั้งเหล้า และเสพยาบ้า ถ้าวันไหนไม่ได้กินเหล้า หรือเสพยาบ้าก็เป็นปกติ ส่วนภรรยาเป็นคนดี รับไม่ได้กับลูกที่ก่อเหตุ ใจดำเกินไป ส่วนที่อ้างว่าแม่เลี้ยงมีทั้งเหล็กและมีด ยืนยันว่าไม่ใช่นิสัยของแฟนตน ตนไม่เข้าข้างลูก ผิดก็คือผิด เสียดายที่คนดี ๆ ต้องมาจากไปแบบนี้ อยากให้ลงโทษประหารเลย

นางวัน พรหมมา อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ก่อเหตุมักทะเลาะกับแม่เลี้ยงบ่อย เพราะผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำงานอะไร และยังเก็บของในบ้านไปขายเพื่อไปซื้อเหล้าและซื้อยามาเสพ แม่เลี้ยงก็บ่น ลูกเลี้ยงก็เถียง จึงมีปัญหากับแม่เลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง