โจรลักรถแม่ค้า สุดท้ายถูกล็อกล้อ

View icon 71
วันที่ 18 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มากันที่ข่าวนี้ แม่ค้าขายข้าวแกง ที่จังหวัดอุดรธานี ถูกคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไป เคราะห์ดีที่ต่อมารถถูกขโมย ถูกตำรวจจราจรล็อกล้อหน้าตลาดสด คนร้ายจึงไม่ได้รถไป 

เป็นภาพวงจรปิด จะเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ที่ขโมยมาจาก นางสาวมิณชกรณ์ อายุ 32 ปี แม่ค้าขายข้าวแกง เลี้ยวไปจอดบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาล 2 เทศบาลนครอุดรธานี ซึ่งเป็นพื้นที่ขาวแดงห้ามจอด จึงถูกตำรวจจราจร ซึ่งตรวจความเรียบร้อยอยู่แถวนั้น ล็อกล้อ ต่อมาญาติของผู้เสียหาย ขับรถผ่านไปเห็น พบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยหายไป จึงโทรแจ้งผู้เสียหาย ให้มาที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าใช่ จึงประสานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมนำหลักฐานไปยืนยัน เพื่อขอรับรถคืน

ผู้เสียหาย บอกว่า จอดรถไว้หน้าร้านบ้านข้าวแกง ข้างเรือนจำกลางอุดรธานี เมื่อวันที่ 16 เมษายน และไปทำธุระกับเพื่อน เมื่อกลับมาเอารถ ปรากฎว่าถูกขโมยหายไป จึงรีบไปแจ้งความทันที

พันตำรวจโท ชัยรณงค์ ขันธสีมา สารวัตรจราจร สภ.เมืองอุดรธานี บอกว่า ตำรวจจราจรได้ออกตรวจและบังคับใช้กฎหมายจราจรในพื้นที่รับผิดชอบ พบเห็นรถคันดังกล่าวจอดฝ่าฝืนที่ห้ามจอด จึงดำเนินการล็อกล้อเอาไว้ เบื้องต้นได้ว่ากล่าวเตือน เพราะผู้เสียหายไม่ได้กระทำความผิดเอง