โจรเหิมลักรถ จยย. เจ้าของตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท จ.สุพรรณบุรี

View icon 139
วันที่ 14 ธ.ค. 2565
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - โจรขโมยรถจักรยานต์ท่ามกลางคนนับ 10 บริเวณร้านอุปกรณ์การเกษตร ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ผู้เสียหายประกาศตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ นาตยา ภู่มาลี พร้อมข้อความ "ช่วยแชร์หน่อยค่ะรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำเทา ทะเบียน 1 กภ 5274 หายเวลา 17.04 น.

ผู้เสียหายได้เล่ากับทีมข่าวว่า ช่วงเย็นของวันที่ 11 ธันวาคม ตนจอดรถจักรยานยนต์ไว้หน้าบ้านและเสียบกุญแจคาไว้ แต่พอออกมาไม่เห็นรถ ก็ตกใจ จึงไปดูกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายขับรถจักยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า Click 125i สีขาว มากันสองคน คนหนึ่งใส่เสื้อและหมวกกันน็อกสีขาว สะพายกระเป๋าคาดอก คอยดูต้นทางให้ และอีกคนใส่หมวกและแต่งกายด้วยชุดสีดำ วิ่งไปสตาร์ตรถของผู้เสียหายแล้วขับออกไป จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ให้ช่วยสกัดจับแต่ไร้วี่แวว และได้ถามเพื่อนบ้านใกล้กันที่กำลังนั่งคุยกันหลายคน ได้ความว่าเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ข้ามคลอง ไปทางตู้สายตรวจตำบลดอนกำยาน ซึ่งเป็นเส้นทางลัดภายในชุมชน จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่

หลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ทันที เพราะจำเป็นต้องใช้รถ โดยรถคันที่ซื้อมาใหม่ก็มีเป็นรุ่นเดียว สีเดียวกันกับคันที่ถูกขโมยไป และหากใครนำรถจักรยานยนต์มาคืนตนได้ ยินดีจ่ายเงิน จำนวน 30,000 บาทให้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง