ผวา ถูกชายหลอนยาเสพติด จองเวรไม่เลิก

View icon 35
วันที่ 8 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายหนุ่มเกิดอาการหลอนยาเสพติด ไปทำลายทรัพย์สินของชาวบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งของญาติตัวเอง ถูกจับติดคุกและจับไปบำบัด ออกมาก็ยังไม่หายหลอน ก่อเหตุซ้ำอีก กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

ชายผู้ก่อเหตุนุ่งเพียงกางเกงขาสั้นสีแดง เดินถือก้อนอิฐบล็อกมาถึง ก็ขว้างเข้าใส่กระจกรถกระบะทันที เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ของคืนวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา

แต่จะบอกว่า ที่เห็นนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของเขา เพราะเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 ชายคนเดียวกันนี้ เดินถือจอบมายังบ้านหลังที่เกิดเหตุเมื่อสักครู่ แล้วก็กระหน่ำตีเข้าไปที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ 3 ครั้ง ก่อนจะเดินกลับไป เขายังยกนิ้วให้กล้องวงจรปิด เยาะเย้ยอีก

รถจักรยานยนต์ที่ถูกทุบเสียหาย เป็นของญาติ ๆ กัน หลังเกิดเหตุครั้งนั้น ญาติซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์เขาไม่ยอม ไปแจ้งความเอาผิด ชายคนที่ก่อเหตุถูกจับติดคุก พร้อมกับถูกนำไปบำบัดอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด แต่พ้นโทษออกมาแล้วก็ยังไม่หายหลอน ก่อเหตุแบบเดิม ก็เลยถูกแจ้งความจับอีกรอบ จนทั้งญาติ ทั้งชาวบ้าน บ้านใกล้เรือนเคียง อยู่กันไปเป็นสุขแล้ว

ก็เป็นที่เอือมระอาของคนในละแวกนั้นทั้งหมด บอกว่าหน่วยงานไหนจัดการได้ก็ช่วยมานำตัวไปที ขืนปล่อยไว้ก็อาจจะก่อเหตุหนักขึ้น ตอนนี้แค่เพียงอาละวาดทำลายทรัพย์สินของคนอื่น หากเกิดหลอนหนักถึงขั้นทำร้ายคน ก็จะยุ่งไปกันใหญ่ ผู้สื่อข่าวยังบอกอีกว่า ตอนลงพื้นที่ทำข่าว ก็ยังเจอตัวผู้ก่อเหตุ ผูกเปลนอนอยู่หน้าบ้าน แถมยังมองผู้สื่อข่าวตาขวางด้วย