สุดรันทด หญิงตกงาน ขโมยไก่สด ทำกับข้าวให้ลูกกิน

View icon 50
วันที่ 6 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สุดรันทด หญิงสาวตกงาน แอบขโมยไก่สดในร้านสะดวกซื้อ ยัดใส่ชายเสื้อ หวังเอาไปทำกับข้าวให้ลูกและยายกิน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบหลักฐานแบบคาหนังคาเขา สุดท้ายไม่รอด ภายหลังผู้จัดการร้านเกิดเอะใจ ของหายบ่อย จึงไปไล่ดูภาพกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิดจับภาพหญิงสาวอายุ 25 ปี ทำทีเป็นลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตำบลหนองบัว พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดอุดรธานี โดยหยิบข้าวของที่ขโมยได้ ยัดใส่ชายเสื้อ แล้วปกปิดด้วยเสื้อคลุมที่สวมใส่ จากนั้นได้นำข้าวของบางอย่างไปจ่ายเงิน เป็นน้ำอัดลม 1 ขวด และนมเปรี้ยว 1 ขวด แต่พนักงานเกิดสงสัย จึงขอตรวจค้นตัว พบเนื้อไก่เป็นส่วนของหน้าอก 1 แพ็ก เนื้อน่อง 1 แพ็ก รวมถึงพริกกระเทียมและเลือดหมู คิดความเสียหายเป็นเงิน 146 บาท จึงโทรแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวแบบคาหนังคาเขา หลังจากพบว่าในช่วงที่ผ่านมา มีข้าวของในร้านหายบ่อยครั้ง

จากการสอบถามเจ้าตัว รับสารภาพแต่โดยดีว่า สาเหตุที่ทำเพราะตกงาน ไม่มีเงิน จึงมาก่อเหตุ หวังเอาของสดกลับไปทำกับข้าวให้ลูกและยายกิน

สอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ บอกว่า ที่ผ่านมาสินค้าในร้านหายเป็นประจำ ประมาณ 10 ครั้ง จึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบหญิงสาวที่ปรากฏในภาพมีลักษณะตรงกับผู้ต้องหา ซึ่งมากับเด็กบ่อย ๆ โดยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ด้านหน้า แล้วเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้าน ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะสวมใส่เสื้อคลุมมาด้วย แล้วหยิบข้าวของเอาไปซ่อนในเสื้อ

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหา พบว่าเคยก่อเหตุแบบนี้แล้วหลายครั้ง และเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์มาก่อน