ร้อยเวรเท้าไว ถีบอกผู้ต้องหาจะทำร้ายตัวเอง

View icon 57
วันที่ 8 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก ในโรงพัก เพราะขณะกำลังสอบสวนผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์อยู่ดี ๆ แต่ผู้ต้องหากลับคว้าขวดมาทุบที่พื้นให้เป็นปากฉลามก่อนจะแทงตัวเอง โชคดีร้อยเวรเท้าไว ถีบอก ช่วยชีวิตไว้ได้

กล้องวงจรปิดภายในห้องสอบสวนของ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพ ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก ธนาวุฒิ ดวงจินดา รองสารวัตรสอบสวน นำตัว นายวิมล อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน มาสอบปากคำ

แต่ขณะที่สอบปากคำผู้ต้องหาที่ถูกใส่กุญแจมืออยู่ ได้เอื้อมมือไปคว้าขวดเครื่องดื่มชูกำลังที่วางอยู่บนโต๊ะ ก่อนจะนำมาทุบที่พื้น เพื่อให้ขวดแตกแล้วจะใช้ปาดคอตัวเอง และแทงคอตนเองหลายครั้ง ร้อยตำรวจเอก ธนาวุฒิ จึงใช้เท้าถีบเข้ากลางอกผู้ต้องหาทันที จนหงายท้องเสียหลักพิงกับเก้าอี้
ก่อนจะเข้าล็อกมือ และแย่งขวดดังกล่าวออก โดยมีตำรวจที่อยู่ในโรงพักอีก 2 นาย เข้ามาระงับเหตุ จากนั้นจึงควบคุมตัวจะกลับห้องขัง

โดยพบว่า ผู้ต้องหา มีบาดแผลที่คอเล็กน้อย และตำรวจบางนายถูกบาดจนมีแผล จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น เหตุเกิดวานนี้ (7 เม.ย.) เวลา 16.00 น.

ตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหารายนี้ เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ไปก่อเหตุในท้องที่ สน.บางนา พอถูกตำรวจจับตัวได้ ก็จะทำร้ายตัวเองเพื่อให้ผู้เสียหายใจอ่อน สงสารไม่เอาความเคย ได้ผลมาแล้วหลายครั้ง

กระทั่งล่าสุดมาก่อเหตุบุกขโมยพระเครื่องในห้องหัก ท้องที่ สภ.สำโรงเหนือ ซ้ำอีก จนถูกจับได้ก็พยายามทำร้ายตัวเอง เพื่อหวังให้ผู้เสียหายใจอ่อน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน ขัดขวางการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และทำร้ายเจ้าหน้าที่