เจ้าของบ้านด่ายับ เข้ามาขโมยของ ทำแมวหลุด

View icon 17
วันที่ 26 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จับอดีตกุ๊ก ตระเวนลักทรัพย์วันเดียว 4 ครั้งรวด หนึ่งในผู้เสียหายโมโหหนัก ทำแมวพันธุ์เปอร์เซียที่เลี้ยงไว้หลุดออกจากบ้าน เจอตัวชี้หน้าด่าไม่ยั้ง

ภาพนาทีที่หญิงสาว อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย มาดูตัวผู้ต้องหาที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งเข้าไปขโมยโทรศัพท์ในบ้าน พอเจอหน้าเท่านั้นก็ต่อว่าด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวอย่างในคลิป แต่ที่โมโหไม่ใช่เพราะโทรศัพท์หาย เพราะผู้ต้องหาเข้าไปขโมยของเสร็จ เปิดประตูบ้านทิ้งไว้ ทำให้แมวพันธุ์เปอร์เซีย 2 ตัว หลุดหายออกจากบ้าน เป็นห่วงแมวกลัวจะถูกรถชน เคราะห์ดีมีคนช่วยจับเอาไว้ให้ ซึ่งมีหลักฐานเป็นภาพติดอยู่ในกล้องโทรศัพท์ที่คนร้ายขโมยไป ซึ่งเธอใช้ทำเป็นกล้องไว้ดูแมว วันนั้นแฟนไม่ได้ล็อกบ้าน แต่ล็อกประตูรั้วไว้ คนร้ายจึงเข้าไป

นายนเรนทร อายุ 44 ปี รับสารภาพว่าเสพยาบ้าไป 3 เม็ด ทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้าทำงานเป็นกุ๊กอาหารจีน แต่อยากออกมาค้าขาย แต่พอออกมาก็หารายได้ไม่พอ แม่ป่วยต้องหาเงินส่ง เลยมาก่อเหตุ

ผู้ต้องหารายนี้ยังตระเวนก่อเหตุอีก 3 จุด ในเวลาไล่เลี่ยกัน ลักโทรศัพท์ และกุญแจรถจักรยานยนต์ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ตลาดประชานิเวศน์ 3 จากนั้น ก็เข้าไปขโมยไอแพดของหญิงสาวที่มาซักผ้า ในร้านสะดวกซัก ซอยงามวงศ์วาน 27 ซึ่งผู้ก่อเหตุยังนำไอแพดไปขายที่ร้านขายโทรศัพท์ ที่ร้านไม่ได้รับซื้อไว้ จากนั้นก็ไปขโมยรถจักรยานยนต์ ก่อนนำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง