รักโหด หนุ่มใหญ่โลกสองใบ ฉุนบ้านเล็กปันใจชายอื่น คว้ามีดฟันสาหัสก่อนหลบหนี

View icon 186
วันที่ 4 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจ ปคม.ตามรวบหนุ่มใหญ่หึงโหด ฉุนเมียน้อยแอบคุยชายอื่น คว้ามีดฟันหัวสาหัส ก่อนหนีกบดาน จ.ตรัง เจ้าตัวรับสารภาพ

รักโหด วันนี้(4 เม.ย.2567) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) นำโดยเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.3 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายศักดาฯ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสุพรรณบุรี ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ในความฐาน “พยายามฆ่าและความผิดตามพรบ.อาวุธปืนฯ” โดยจับกุมได้ที่ ร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายปี 2565 นายศักดาฯ ที่มีภรรยาหลวงและมีลูกด้วยกันอยู่แล้ว ได้ทะเลาะกับภรรยาน้อย เนื่องจากจับได้ว่า แช็ตคุยกับผู้ชายอื่น ด้วยความหึงหวงและโมโหจึงบันดานโทสะ หยิบมีดปอกผลไม้ฟันไปที่ศีรษะของภรรยาน้อย 2 ครั้ง จนภรรยาน้อยได้รับบาดเจ็บ มีแผลแตกเลือดออกที่บริเวณศีรษะจนบุคคลใกล้ชิดต้องรีบนำตัวไปรักษายังโรงพยาบาลใกล้บ้าน เมื่อไปถึงแพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการเย็บแผลบริเวณศีรษะจำนวนหลายเข็ม หลังจากภรรยาน้อยของนายศักดาฯ พักรักษาตัวหายดีแล้ว จึงได้ไปแจ้งความดำเนินคดีกับนายศักดาฯ ในฐานความผิดพยายามฆ่า จนถึงวันพิจารณาคดี นายศักดาไม่ไปฟังคำพิพากษา ศาลจึงดำเนินการออกหมายจับตามฐานความผิดดังกล่าว

ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา ทราบว่าผู้ต้องหาได้ไปอาศัยอยู่กับพี่สาวที่ จ.ตรัง จึงเดินทางไปตรวจสอบจนพบตัวผู้ต้องหา โดยสอบถามเบื้องต้น เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้กระทำความผิดดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุมผู้ต้องหาในข้อหาตามหมายจับฯ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 นำส่งพนักงานสอบสวนท้องที่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป