ลักมิเตอร์น้ำยังไม่พอ ยืนปัสสาวะเย้ยกล้องอีก จ.ชลบุรี

View icon 37
วันที่ 1 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ใครเจอแบบนี้บ้าง ถูกลักมิเตอร์น้ำยังไม่พอ คนร้ายยังมายืนปัสสาวะใส่ผักที่ปลูกไว้ริมรั้วอีก ทั้ง ๆ ที่เห็นว่ามีกล้องวงจรปิดคอยจับภาพอยู่

คนร้ายคาดว่าเป็นสามี-ภรรยา โดยฝ่ายชายมีรูปร่างสูงใหญ่ ส่วนฝ่ายหญิงรูปร่างอ้วน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดกลางซอยเทศบาล 3/2 หมู่ 5 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี สายตาก็สอดส่ายดูว่า บ้านไหนไม่มีคนอยู่ จากนั้นฝ่ายชายก็เดินหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิด ที่ติดอยู่หน้าบ้าน นางสาวอัมพร อายุ 33 ปี โดยไม่สนใจเสียงสุนัขที่เห่าอยู่ตลอดเวลา

หลังจากที่ฝ่ายชายปรากฏตัวเข้ามาในรัศมีกล้อง พบว่าที่มือ ถือวัตถุบางอย่าง ก่อนจะนำไปวางใส่ไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ จากนั้นก็เดินตรงไปที่กำแพงฝั่งตรงข้าม และยืนปัสสาวะใส่ต้นผักที่นางสาวอัมพร ปลูกใส่ไว้ในกระบะ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถามข้อมูลจากผู้เสียหาย เชื่อว่าน่าจะทำกันเป็นอาชีพ เพราะช่วงเวลาลงมือ คือ ช่วงเย็น ที่คนส่วนใหญ่จะกลับเข้าบ้านแล้ว แต่ยังกล้าเข้ามาก่อเหตุลักมิเตอร์น้ำไปได้ และดูจากลักษณะการลงมือนิ่งมาก แทบไม่มีที่ผิดสังเกตเลย เดือดร้อนไม่มีน้ำใช้ ยังพอแก้ไขบรรเทาได้ แต่เจ็บใจมากกว่า ที่มายืนปัสสาวะแบบไม่สนใจใครอย่างนี้

ตอนนี้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้แล้ว หากใครพบเห็น หรือมีเบาะแส แจ้งได้ทันทีที่ สภ.พานทอง จังหวัดชลบุรี เพราะมั่นใจว่าทั้ง 2 คน น่าจะตระเวนก่อเหตุกับบ้านหลังอื่น ๆ อีกหลายสิบหลัง