ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย

View icon 111
วันที่ 23 มี.ค. 2567
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความเคลื่อนไหวฟุตบอลทีมชาติไทย ก่อนลงเตะฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 4 พบกับ เกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้

ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย
นักเตะพลังโสม เกาหลีใต้ อันดับ 22 ของโลก เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว นำทีมโดย ซน ฮัง มิน นักเตะซุปเปอร์สตาร์ทของเกาหลีใต้ท่ามกลางการต้อนรับของแฟนบอลชาวไทย โดยเฉพาะสาว ๆ กรี๊ดลัjน สนั่นสนามบินสุวรรณภูมิ
      
นับเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี ในการเดินทางมาเยือนประเทศไทยของทีมชาติเกาหลีใต้ โดยหวังที่จะเก็บชัยชนะกลับไปให้ได้ หลังจากที่ นัดเหย้า เกาหลีใต้ ทำได้แค่เสมอกับทีมชาติไทย 1-1 เมื่อวันที่พฤหัสบดีที่ผ่านมา 
         
ขณะที่ นักเตะทีมชาติไทย หลังจากเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เมื่อวานนี้ช่วงบ่าย
   
ทีมชาติไทย ไม่พัก 
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ยังเฮี๊ยบอยู่ ไม่ปล่อยนักเตะพัก 18.00 น. นำลูกทีมลงฝึกซ้อมต่อทันที โดยแบ่งเป็นสองกลุ่ม กลุ่มที่ลงเตะนัดแรกจะมายืด-คลาย กล้ามเนื้อ ส่วนกลุ่มที่ไม่ได้ลงสนามก็คงฝีกซ้อมเบา ๆ ปรับสภาพร่างกายที่ต้องกลับมาเจอกับอากาศที่ร้อน

ราคาตั๋วพุ่ง 
ส่วนตั๋วการแข่งขันนัดนี้ ที่มีราคาเริ่มต้นที่ 165 ไปจนถึงสูงสุด 750 บาท จำนวน 48,900 ใบ ขายหมดไปแล้ว ล่าสุดในเพจต่าง ๆ นำตั๋วมาโพสต์ขาย ซึ่งโซนที่นั่งดี ๆ ราคาอัพไปถึง 2000-3800 บาท ต่อใบเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่า ถึงวันแข่งขันจริง ราคาอาจจะดีดสูงขึ้นไปอีก    
     
เพลงเชียร์ช้างศึก 
และผู้ที่ใช้ชื่อว่า เจอร์ริส แจ็ก นักแต่งเพลง ได้แต่งเพลงเชียร์ทีมชาติไทย ในนัดที่จะพบกับทีมชาติ เกาหลีใต้ วันอังคารที่ 26 มีนาคมนี้ และ โพสต์ลง TikTok ฟังดูแล้วฮึกเหิมดีจัง 

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@Jerris Jack