บัตรขายหน้างาน เฉพาะฝั่งทีมเยือนเท่านั้น ระวังตั๋วผี !

View icon 205
วันที่ 26 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
การจำหน่ายบัตรฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่สี่ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ สำหรับแฟนบอลที่ต้องการเข้าชม และต้องการไปซื้อบัตรที่บริเวณบูธ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน

วันนี้ (26 มี.ค.67) เพจเฟซบุ๊กข้างศึก ประชาสัมพันธ์ว่า บัตรที่จำหน่ายหน้างาน จะมีเฉพาะในโซนทีมเยือน จำกัดการซื้อบัตรเข้าชม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก 1 คน ซื้อได้แค่ 2 ใบ  โดยต้องเตรียมพาสปอร์ต  เปิดจำหน่ายที่บูธ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ตั้งแต่เวลา 12:30 น. เป็นต้นไป

สำหรับแฟนบอลชาวไทยที่ไม่มีตั๋วเข้าชม สามารถไปรับชมได้ที่จอ LED จอยักษ์ บริเวณหน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดย“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.)  และ แพลน บี มีเดีย (PLANB) ได้ติดตั้งจอให้แฟนบอลชาวไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แฟนบอลที่ไม่มีตั๋ว ได้มีส่วนร่วมในการเชียร์ครั้งนี้

เนื่องจากบัตรเป็นที่ต้องการมาก ทำให้มีพ่อค้าหัวใสปล่อยขายตั๋วเพื่อเก็งกำไร ซึ่งราคาที่เอามาปล่อยขายต่อนั้น มีราคาค่อนข้างสูง ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) จึงมีความห่วงใย อยากให้แฟนบอลซื้อตั๋วในราคาที่เป็นธรรม และไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่อาจนำตั๋วผีมาหลอกขาย ทำให้สูญเสียทรัพย์สิน ขอแนะนำแฟนบอลที่ต้องการซื้อตั๋วเพื่อเข้าไปชมเกมฟุตบอลระหว่างทีมชาติไทย และทีมชาติเกาหลีใต้ดังกล่าว ให้ซื้อขายกับผู้ขายที่มีความน่าเชื่อถือและไว้ใจได้ หรืออาจใช้วิธีการนัดหมายรับตั๋ว จึงค่อยชำระเงิน ไม่ควรโอนเงินให้ก่อนเพราะอาจจะมีมิจฉาชีพฉวยโอกาสนี้ในการหลอกลวง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก  ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันนี้ (26 มี.ค.67) บัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายหมดทุกที่นั่งแล้ว เต็มความจุ 48,900 คน  โดยจะเริ่มเตะ เวลา 19:30 น. สามารถรับชมสดได้ที่  Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง