เด้ง 3 เสือ สภ.บางใหญ่ แล้ว

View icon 121
วันที่ 20 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผบช.ภ.1 เผยสั่งเด้ง 3 เสือ สภ.บางใหญ่ เข้ากรุ  เซ่น “อนุทิน” นำทลาย อภิมหาบ่อนบางใหญ่ “บ่อนพระปิ่น 3” เงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านต่อวัน

จากกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย สนธิกำลังพร้อมด้วย นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง นายสุธี ทองแย้ม ผวจ.นนทบุรี และ พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี บุกทลายขุมทรัพย์อภิมหาบ่อนพนันใหญ่ หรือที่รู้จักกันว่า บ่อนพระปิ่น 3 เงินหมุนเวียนกว่า 300 ล้านบาทต่อวัน ที่บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จับกุมนักพนันได้กว่า 300 ราย นั้น

ล่าสุด พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว 7HD News ว่า ได้มีคำสั่งเด้ง 3 เสือ สภ.บางใหญ่ ประกอบด้วย ผกก. / สารวัตรสืบสวน / สารวัตรปราบปราม / ยกเว้น รอง ผกก.ป. และ รอง ผกก.สืบสวน ที่ลาราชการ พร้อมแต่งตั้งให้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นหัวหน้าชุดในการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อให้เกิดความโปร่งใส

ส่วน ที่หอประชุมอำเภอบางใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมตัวนักพนันในวันนี้ ในช่วงเช้ามีฝนตกลงมาอย่างหนัก ตำรวจ-ปกครอง นนทบุรี ทำการคัดแยกนักพนันชาย-หญิง ได้ 328 คน และเตรียมรถเมล์ไว้ 6 คัน ทยอยส่งฟ้องศาลจังหวัดนนทบุรีในช่วงบ่าย เนื่องจากผู้ต้องหามีเป็นจำนวนมากจึงต้องใช้วิธีทยอยส่งฟ้องศาล