โจ๋แค้นแทนแม่ ยิงพนักงานส่งพัสดุเสียชีวิต หลังมีปากเสียงมาส่งของค่ำ

View icon 365
วันที่ 17 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันที่ 16 มี.ค. 67 เวลา19.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ด่านช้าง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ หมู่.5 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง, พ.ต.ท.พิชิตชัย นนท์ช้าง รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ท.สรายุทธ์ ภาตะนันท์ รอง ผกก.สอบสวน 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ มี นายอี๊ด (นามสมมุติ) พนักงานขนส่งพัสดุเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ได้ถูกยิง ซึ่งมีภรรยาของนายอี๊ดอยู่ในเหตุการณ์ ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลด่านช้าง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผย ว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้ไปเป็นเพื่อนกับสามี เพื่อจะไปส่งพัสดุที่บ้าน นางจ่อย (นามสมมุติ) แล้วพบกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่หน้าบ้าน เลยสอบถามทราบว่านางจ่อยไม่อยู่บ้าน จากนั้นจึงได้โทรหานางจ่อย ซึ่งขณะโทรได้เปิดลำโพงโทรศัพท์ด้วย เพื่อแจ้งว้ามีพัสดุมาส่ง และให้โอนชำระเงินค่าพัสดุด้วย แต่นางจ่อยกลับตำหนิอย่างรุนแรงด้วยถ้อยคำหยาบคาย ว่ามาส่งอะไรตอนนี้ ไม่รู้จักมาส่งตอนกลางวัน  ด้วยความโมโหผู้ตายจึงได้ต่อว่านางจ่อยกลับไป แล้วก็ได้เกิดการโต้เถียงกัน

หลังจากนั้นไม่นานได้มีกลุ่มวัยรุ่น ประมาณ 4-5 คน ดักรออยู่ข้างทาง แล้วหนึ่งในผู้เกิดเหตุได้พูดว่า "มึงมาด่าแม่กูทำไม" แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุได้รุมทำร้ายสามี โดยสามีได้วิ่งหนี ก่อนจะได้มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันหลบหนี ซึ่งที่ผ่านมาสามีเป็นคนรักครอบครัว ตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งลูกค้าเลย ทางครอบครัวจะไม่มีการยอมความ จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด

ต่อมาเวลา เวลา 21.30น . พ.ต.อ.ทัตเทพ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้ส่งชุดสืบสวนสภ.ด่านช้าง ลงในที่เกิดเหตุเร่งหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน จนได้ตัวผู้ต้องสงสัยทั้งหมด 5 คนแล้ว พร้อมด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ขณะนี้กำลังสอบสวนอยู่ที่ สภ.ด่านช้าง เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป