แจ้งข้อหาหนัก ฝรั่งทำร้ายคนไทยกลางห้างดัง คุณป้าวัย 58 ปี จมูกหัก

View icon 333
วันที่ 6 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก-ส่งฝากขัง ฝรั่งชาวสวิสทำร้ายคนไทยกลางห้างดัง คุณป้าวัย 58 ปี จมูกหัก เพื่อนบ้านเผยอารมณ์ฉุนเฉียว มักจะทะเลาะลงไม้ลงมือกับภรรยาอยู่บ่อยๆ จนภรรยาหนีไปอยู่ที่อื่น

ความคืบหน้ากรณีชายชาวต่างชาติ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงชาวไทยกลางห้างสรรพสินค้า ในเทศบาลนครตรัง โดยตรวจสอบพบว่าชาวต่างชาติ เป็นคนชาวสวิสเซอร์แลนด์ อายุ 60 ปี พำนักอยู่ในจังหวัดตรัง โดยถือวีซาแบบพำนักบั้นปลายใช้ชีวิตหลังเกษียณ ทราบชื่อตามหนังสือเดินทางระบุชื่อ Mr.Straumann ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นางนัฎชนันท์ อายุ 58 ปี กลางห้างดัง บาดเจ็บจมูกหัก ตาบวม หลังบวม มีอาการแน่นหน้าอก เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 มี.ค.67)

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ควบคุมตัว Mr.Straumann ไปสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง แต่ Mr.Straumann ไม่ให้การในชั้นสอบสวน พนักงานสอบสวนได้อ่านบันทึกแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่ายผู้อื่นจนได้รับอันตรายแก่กายโดยสาหัส โดย Mr.Straumann รับฟังด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่ปฏิเสธไม่ยอมเซ็นรับทราบข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งสิทธิผู้ถูกกล่าวหาตามกฎหมาย และเตรียมนำตัวฝากขังในช่วงเช้าวันนี้ (6 มี.ค.67)

อย่างไรก็ตาม Mr.Straumann ยอมรับว่า ทะเลาะกับภรรยา จนภรรยาหนีไป ส่วนตัวเองกินยาประจำตัวมาโดยตลอด แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นยารักษาโรคอะไร

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่า บ้านที่ Mr.Straumann พักอาศัยอยู่ในตำบลบ้านควน อำเภอเมืองตรัง โดยพักอยู่กับภรรยาชาวไทยหลายปีแล้ว ปกติจะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร โดยชายชาวสวิสคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแปลกๆ บางครั้งก็มีอารมณ์ฉุนเฉียว และมักจะทะเลาะลงไม้ลงมือกับภรรยาอยู่บ่อยๆ ซึ่งปกติแล้วภรรยาจะอยู่บ้านตลอด ไม่ค่อยไปไหน แต่ล่าสุดภรรยาได้หนีไปอยู่จังหวัดกระบี่ได้ราว 1 เดือนแล้ว