เพลิงไหม้บ้าน พ่อผงะ เจอลูกชายในกองเพลิง

View icon 277
วันที่ 6 มี.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจบางซื่อเร่งตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้บ้าน หลังพบร่างชายเสียชีวิตในกองเพลิง เจอข้อมูลผู้ตายเสพยาเสพติดด้วยหัวแก๊สอเนกประสงค์

เพลิงไหม้ วันนี้(6 มี.ค.2567) เจ้าหน้าที่รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ มีผู้เสียชีวิต ที่บ้าน 2 ชั้นภายในซอยพหลโยธิน 14 ซึ่งอยู่ด้านหลัง สน.บางซื่อ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังรดน้ำกว่า 5 คันเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว โดยกลุ่มควันและเปลวเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านซึ่งเป็นห้องนอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงลากสายและใช้น้ำฉีดสกัดจนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

จากการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องนอนของลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งภายในห้องพบเตียงนอนถูกเพลิงไหม้จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด และที่ข้างเตียงพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายอานนท์ (สงวนนามสกุล) เสียชีวิตในสภาพเปลือยกายอยู่ที่ข้างเตียง จึงประสานให้ร้อยเวร สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์มาร่วมชันสูตร

จากนั้น ตำรวจสอบปากคำพ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. พบลูกชายลงมาที่ด้านล่างและเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่ลูกชายจะกลับขึ้นไปที่ห้องนอน กระทั่งช่วงสายพบเห็นกลุ่มควันและเปลวเพลิงจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยระงับเหตุ ก่อนจะพบว่าลูกชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

ทั้งนี้ มีรายงานจากชุดสืบสวนว่าผู้เสียชีวิตเสพยาเสพติด และใช้หัวเป่าแก๊สอเนกประสงค์ในการเสพยา ซึ่งตำรวจต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้และรอแพทย์ชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดว่าเสียชีวิตเนื่องจากสาเหตุใด