ONE Championship : โจชัว พาซิโอ เข้าใจหัวอกแชมป์เก่า จาร์เร็ด บรูกส์

View icon 161
วันที่ 4 มี.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
โจชัว พาซิโอ” ร่ายยาวถึงอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในไฟต์ล่าสุดของตัวเอง ชี้เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ในเกมกีฬาการต่อสู้ พร้อมยัน “จาร์เร็ด บรูกส์” ไม่ได้ทำอะไรผิดในกรณีนี้แต่อย่างใด

ควันหลงต่อเนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันในศึก ONE 166 ณ ลูเซล สปอร์ตส์ อารีนา ประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา หลัง “จาร์เร็ด บรูกส์” นักสู้จอมซ่า วัย 31 ปี จากสหรัฐอเมริกา พลาดทำผิดกติกาทุ่มศีรษะของ “โจชัว พาซิโอ” ผู้ท้าชิง วัย 28 ปี จากฟิลิปปินส์ลงพื้น เป็นเหตุให้ถูกปรับแพ้ฟาวล์ พร้อมทั้งเสียเข็มขัด ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต (115 - 125 ป.) ในทันที

ดูคลิป มวย ONE 166 วันที่ 1 มีนาคม 2567 คู่ จาร์เร็ด บรูกส์ VS โจชัว พาซิโอ

65e5adbe6dec63.33738631.jpg
จาร์เร็ด vs โจชัว

ล่าสุด “โจชัว พาซิโอ” ได้เผยภาพการเข้าพบปะกับ “จาร์เร็ด บรูกส์” ซึ่งทั้งคู่ต่างมีการพูดคุยขอโทษขอโพย และให้อภัยกันเรียบร้อย รวมถึงอัปเดตอาการบาดเจ็บของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @joshuapacio ทำให้ทุกฝ่ายต่างโล่งใจและร่วมแสดงความยินดีที่เจ้าตัวไม่เป็นอะไรหนักมาก

“สวัสดีทุกคน ขอบคุณทุกคนสำหรับความรัก ผมสรรเสริญและขอบคุณพระเจ้าสำหรับการปกป้องและการชี้ทางของพระองค์  พระองค์ทรงสมควรได้รับการสรรเสริญ และการสักการะทั้งหมดนี้”

65e5ad4010dfc8.65925249.jpg
“จาร์เร็ด” เข้าเยี่ยม “โจชัว”

“นี่เป็นกีฬาอันตรายของพวกเรา ซึ่งอะไรก็เกิดขึ้นได้ภายในสังเวียน ผมกับ จาร์เร็ด ต่างทำงานหนักมาเหมือนกันเพื่อแสดงฝีมือเต็มที่ให้ทุกคนเห็น แต่สุดท้ายแล้ว มีเพียงนักกีฬาเท่านั้นที่เข้าใจความรู้สึกของนักกีฬาด้วยกัน เพราะพวกเรารู้ว่าตลอดเส้นทางที่ผ่านมา เราต้องเสียสละ หยดเลือด และหยาดเหงื่อไปมากแค่ไหน”

“จาร์เร็ด พี่ชายของผม รู้ไว้นะ คุณไม่ต้องเสียใจเพราะคุณไม่ได้ทำอะไรผิด คุณไม่ได้ทำให้ใครผิดหวัง”

65e5ad4077aee7.43746142.jpg
ทีมงานของ “โจชัว” ต้อนรับ “จาร์เร็ด” อย่างดี

“คุณเป็นแชมป์ที่ยอดเยี่ยม คนที่ยอดเยี่ยม และคุณเป็นพ่อที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนต่างผ่านความยากลำบากมาด้วยกันทั้งนั้น และผมเข้าใจคุณดี”

“จำไว้ว่าพระเยซูอยู่กับพวกเราเสมอ และพระองค์รักเรามาก ผมดีใจมากที่ได้เจอคุณ กอดคุณ และคุยกับคุณ ผมรักคุณนะ ผมจะรีบรักษาตัวให้หายโดยเร็วที่สุด และเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง”

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV