รวบโจรแสบฉกเงินแม่ค้า 70,000 บาท

View icon 70
วันที่ 19 ก.พ. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - บุกรวบหัวขโมยตัวแสบ ฉกเงินแม่ค้าไป 70,000 บาท ด้านแฟนสาวออกมาเห็นวินาทีตำรวจจับกุม ร่ำไห้กอดแขนแน่น

รวบโจรแสบฉกเงินแม่ค้า 70,000 บาท
นายณัฐกร หรือ เปิ้ล อายุ 29 ปี ถูกตำรวจ สภ.สัตหีบ จับกุมตัวที่หน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 11 ตำบลบางม่วง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ หลังหนีมากบดาน โดยในคลิปจะเห็นวินาทีที่ตำรวจพากันซุ่มแอบดูกันอยู่ในรถ และพอเห็นผู้ก่อเหตุกำลังเดินลงจากรถบัสบริษัท เพื่อเข้าไปตอกบัตรทำงาน จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากช่วงบ่ายของวันที่ 3 พฤศจิกายน 2566 กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ นายณัฐกร หรือเปิ้ล เดินเข้าไปในร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งในตำบลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จากนั้นได้ก่อเหตุลักกระเป๋าสะพายของแม่ค้าอายุ 60 ปี ที่วางไว้ในร้าน ภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสดอยู่ 70,000 บาท หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ตำรวจได้ทำการสืบสวน กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หนีมากบดานที่จังหวัดนครสวรรค์

แฟนสาวร่ำไห้ - กอดแน่น หวังสร้างครอบครัว
ซึ่งระหว่างที่ตำรวจจับกุม แฟนสาวของผู้ต้องหาก็ได้เห็นวินาทีเกิดเหตุพอดี ก่อนยืนร่ำไห้ตลอดเวลา โดยผู้ต้องหาได้เข้ามาหอมแก้ม ส่วนแฟนสาวก็พยายามรั้งไว้ เนื่องจากไม่อยากให้ฝ่ายชายถูกจับกุม และไม่อยากให้ติดคุก เพราะเพิ่งได้คบกันประมาณ 3-4 เดือน และคุยกันว่าจะทำงานเก็บเงินสร้างครอบครัวกัน แต่มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาลักทรัพย์เสียก่อน โดยผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุขโมยจริงตามภาพกล้องวงจรปิด