แม่ช็อก ติดต่อลูกชายไม่ได้ พบกลายเป็นศพรมควันฆ่าตัวตายคาห้องพัก

View icon 149
วันที่ 27 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 เม.ย. 67) พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว. สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิต ที่ห้องพัก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึง รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักให้เช่าแห่งหนึ่ง ภายในห้องพบศพนายจตุเทพ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ จากการตรวจสอบพบ ถ่านและขี้เถ้าจากการเผาไหม้ค้างอยู่ ตามขอบประตูใช้ผ้าปิดคล้ายกับป้องกันควันฟุ้งออกมาด้านนอก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.ทัศนีย์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ตนเองติดต่อลูกชายไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะเป็นอะไรจึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตร. สายตรวจ  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาก่อนจะงัดประตูเข้าไป

เมื่อเข้าไปในห้องก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างไร้วิญญาณของลูกชาย นอนหน้านิ่งอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนสาเหตุนั้น ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะก่อนหน้าก็ยังไปรับไปส่งตนเองตามปกติทั้งยังบอกให้แม่รีบกลับเพราะลูกชายคิดถึง กระทั่งติดต่อไม่ได้จึงเดินทางมาดูดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว. สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบเอกสารการรักษาตัวป่วยโรคซึมเศร้า พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงครั้งต่อไป