ขอโซเชียลช่วยตามคดีรุมทำร้ายย่านบางบอน 5

View icon 79
วันที่ 6 ก.พ. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีคนที่เห็นเหตุการณ์ส่งคลิปนี้เข้าไปในเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" อยากให้โซเชียลช่วยติดตามความคืบหน้าคดีนี้ เหตุตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา แต่ผ่านมาถึงวันนี้ 10 กว่าวันแล้ว ยังไม่คืบหน้า

จากภาพจะเห็นกลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมทำร้ายชายคนหนึ่ง ที่นอนคุดคู้ พยายามป้องกันตัวเองอยู่กับพื้น หากนับจากในภาพ จะเห็นคนที่ร่วมก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 8 คน ทั้งคนที่ลงมือ และคนขี่รถจักรยานยนต์รอพาเพื่อนออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนที่รถกู้ชีพคันหนึ่ง จะตัดสินใจขับรถฝ่าวงกลุ่มคนที่กำลังรุมทำร้าย และมีคนที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตามมาช่วยไล่ ทำให้ผู้ก่อเหตุพากันแยกย้ายหลบหนีไป

ทีมข่าวลงพื้นที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย คนที่ขับรถฝ่าวงล้อมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นกำลังเข้าเวรประจำจุดอยู่ เห็นผู้บาดเจ็บวิ่งข้ามเกาะกลางถนนมา จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็ปาระเบิดใส่ 4-5 ลูก ก่อนรุมทำร้าย มีทั้งมีด ไม้ จนคนที่ถูกรุมได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ที่แผ่นหลัง นิ้วก้อยเกือบขาด ไม่นับรอยแผลตามร่างกายอีกนับไม่ถ้วน เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มคู่อริต่างสถาบัน

พันตำรวจโท ประจวบ ขันทอง รองผู้กำกับสอบสวน สน.บางบอน เปิดเผยว่า ตำรวจได้เบาะแสผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เชื่อได้ว่าเหตุที่เกิดขึ้นเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งระหว่างสถาบันการศึกษา โดยวันนี้จะเชิญเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่จอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ มาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน เบื้องต้นพบเป็นมารดาของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ พร้อมกับจะพิจารณาเร่งออกหมายเรียกหรือหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีเร็ว ๆ นี้