"ธรรมนัส" ปัดตกชื่อ "นฤมล" เสียบ รมต. แทน "ไผ่ ลิกค์"

View icon 105
วันที่ 5 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ธรรมนัส" ปัดตกชื่อ "นฤมล" เสียบ รมต. แทน "ไผ่ ลิกค์" ลั่นชื่อในบัญชียังเป็นคนเดิม รอพิสูจน์ตัวเอง ย้ำ "บิ๊กป้อม" ยังไม่ลาออก สส. ไม่ลุกจากเก้าอี้ หน.พรรค ตามข่าวลือ

วันนี้ (5 ก.ย.66) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (6 ก.ย.66)  เวลา 08.00 น. จะนำรัฐมนตรีทั้งหมด เข้าสักการะ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเริ่มทำงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก่อนจะเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี นัดพิเศษ ที่ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่า โควตารัฐมนตรีว่าการ 2 คน และ รัฐมนตรีช่วยว่าการ 2 คน ในส่วนของพรรค ยังคงเดิม และชื่อของนายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร ก็ยังอยู่ในบัญชี รัฐมนตรี ยังไม่เปลี่ยนคน ไม่ใช่ น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ตามที่มีข่าว  ต้องรอให้นายไผ่พิสูจน์ตนเองเรื่องคุณสมบัติก่อน ย้ำ ยังมีเวลา หากมีอะไรเกิดขึ้น ก็จะหาด้วยกันในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค หลังการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังยืนยันว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะยังไม่ลาออกจากตำแหน่ง สส.บัญชีรายชื่อ และตำแหน่งหัวหน้าพรรคตามที่เป็นข่าว