อุทาหรณ์ ชายขับรถกระบะวูบตกถนน เสียชีวิต จ.อุดรธานี

View icon 264
วันที่ 23 มิ.ย. 2566
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้นำมาเป็นอุทาหรณ์ ใครที่มีโรคประจำตัว หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ อย่าขับรถ อย่างชายชายอายุ 57 ปี คนนี้ กำลังขับรถกระบะกลับบ้าน เกิดอาการวูบ รถเสียหลักตกถนนเสียชีวิต แพทย์ระบุสาเหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ

กล้องหน้ารถบันทึกภาพที่รถขับมาบนถนนตามปกติเป็นเลนสวน 2 เลน เมื่อใกล้ถึงที่เกิดเหตุก็พบว่ารถขับช้าลงเรื่อย ๆ จากนั้นรถได้ไหลข้ามเลนพุ่งตกริมทางชนต้นไม้ เหตุเกิดบนถนนบ้านผือ-ดงไร่ บริเวณสี่แยกดอนหมากผาง ฝั่งขาเข้าบ้านผือ อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ช่วงเย็นวานนี้ (21 มิ.ย.) หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนขับเป็นชาย อายุ 57 ปี เสียชีวิตคาพวงมาลัย แต่ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านผู้เสียชีวิตที่บ้านในตำบลเชียงยืน อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พบนางแพงศรี ชาวสวน อายุ 52 ปี ภรรยาของนายหรียญ ฉิมลี อายุ 57 ปี ผู้เสียชีวิต และญาติ ๆ ได้นิมนต์พระภิกษุ 3 รูป ทำพิธีสวดเปิดทางให้ดวงวิญญาณสามีรู้ทางกลับบ้าน

นางแพงศรี เล่าว่า ผู้ตายทำงานรับเหมาก่อสร้าง มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เคยมีโรคประจำตัว ก่อนเกิดเหตุไปทำงานรับเหมาต่อเติมบ้านและกรีดยางอยู่ที่บ้านพี่ชายตนเองที่ต่างอำเภอ วันที่ 20 มิถุนายน ตนโทรหาสามีบอกว่า วันที่ 23 มิถุนายน ต้องพาแม่ไปหาหมอตามนัด สามีบอกจะพาไป ไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกัน พอตกค่ำ (21 มิ.ย.) มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีขับรถตกถนน ตนกับญาติรีบออกไปดู พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว แพทย์นำศพไปผ่าพิสูจน์ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะ

ตำรวจ สภ.นาข่า ได้ภาพจากกล้องหน้ารถเป็นหลักฐาน พบว่าไม่ได้เกิดอุบัติเหตุ ไม่มีรถตัดหน้า และไม่มีคู่กรณี แต่คาดว่าผู้ตายวูบหมดสติ ทำให้รถไหลไปตกถนน และเสียชีวิตดังกล่าว