ONE Championship : รีเกียน เออร์เซล ไม่หวั่นไหว พร้อมเปิดรับคู่แข่งทุกคนที่จะมาท้าชิงเข็มขัด

View icon 160
วันที่ 13 มิ.ย. 2566
ONE Championship
แชร์
รีเกียน เออร์เซล

"รีเกียน เออร์เซล" ราชันสองกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ยิ้มร่าหลังป้องกันบัลลังก์มวยไทยครั้งที่สองสำเร็จ เผยไม่กดดัน แม้ถูกหมายหัวจากทั่วสารทิศ พร้อมเปิดรับคู่แข่งทุกคนที่จะมาท้าชิงเข็มขัด

แชมป์โลกชาวดัตช์- ซูรินามวัย 30 ปี ประกาศความเป็นตัวพ่อสายมวยไทยอีกครั้ง หลังน็อกเอาต์ "ดิมิทรี เมนชิคอฟ" ผู้ท้าชิงรายล่าสุด ไปด้วยเวลาเพียง 46 วินาที ของยกแรกเท่านั้น ส่งให้ผงาดเหนือบัลลังก์ ONE มวยไทยเป็นสมัยที่ 3 อีกทั้งยังครองบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง 5 สมัยอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

ดูคลิป ONE Fight Night 11 วันที่ 10 มิถุนายน 2566 คู่ รีเกียน เออร์เซล vs ดีมิทรี เมนชิคอฟ

64885a6eab53c3.28457288.jpeg
รีเกียน vs ดีมิทรี

เส้นทางความยิ่งใหญ่ของ "รีเกียน เออร์เซล" ใน ONE ตลอด 5 ปี นักชกคนนี้ยังไม่เคยปราชัยให้กับใครมา 10 ไฟต์รวด ทั้งในกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งของรุ่นโดยไม่ต้องมีคำถาม

ด้วยประสบการณ์ที่โชกโชนและทักษะรอบด้านทำให้ "รีเกียน เออร์เซล" ครองบัลลังก์ทั้งสองกติกามาได้อย่างเหนียวแน่น เป็นที่ยอมรับจากแฟนมวยทั่วโลก และแน่นอนว่าเขาย่อมเป็นที่เป้าหมายใหญ่ที่คู่แข่งทุกคนในรุ่นอยากพุ่งชน แทนที่จะรู้สึกกดดันที่ต้องป้องกันตำแหน่ง แต่เขากลับรู้สึกดีที่มีแต่คนอยากสู้ด้วย โดยเจ้าตัวก็พร้อมเปิดรับคู่แข่งทุกคนที่จะเข้ามาแย่งเข็มขัด

64885a6f6b3a25.84698357.jpeg

ถึงแม้จะการันตีคุณภาพด้วยการไร้พ่ายมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เขาก็ยังมีความหิวกระหายในชัยชนะอยู่เสมอ และขอโฟกัสเพียงแค่การล้มคู่ต่อสู้ทุกคนที่ขวางหน้า โดยไม่นำเข็มขัดแชมป์ของตัวเองมาเป็นแรงกดดัน

“สำหรับผม ผมรู้สึกดีมากที่มีคนหมายหัว ผมไม่รู้สึกกดดันเลย ผมคิดว่าหลายคนคงจะมองว่าผมต้องกดดันมากๆ แต่ไม่เลยครับ การถูกหมายหัวหมายถึงผมจะต้องโฟกัสตลอดเวลา และมันทำให้ผมต้องเฉียบคม และผมรู้ว่าทุกคนอยากได้เข็มขัดเส้นนี้ ผมไม่ได้คิดว่าผมจะต้องป้องกันเข็มขัดเอาไว้ ผมแค่คิดแบบตรงไปตรงมาว่าเป้าหมายสุดท้ายคือการเอาชนะคู่ชก และนั่นคือเป้าหมายหลักของผม จะมีเข็มขัดหรือไม่มีก็ไม่เกี่ยว นี่คือสิ่งเดียวที่ผมคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV