ONE Championship : รีเกียน เตือน อเล็กซิส เสร็จแน่หากประหม่าให้เห็น

View icon 273
วันที่ 4 เม.ย. 2567
ONE Championship
แชร์
รีเกียน เออร์เซล” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง และมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ออกปากเตือน "อเล็กซิส นิโคลัส" ผู้ท้าชิงบัลลังก์ เตรียมโดนเล่นงาน หากแสดงความประหม่าให้เห็นบนสังเวียน

"รีเกียน เออร์เซล" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง และมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ผู้ไม่เคยแพ้ใคร วัย 31 ปี สัญชาติซูรินาม-ดัตช์ เตรียมพร้อมป้องกันบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง ครั้งที่ 5 ปะทะเดือด "อเล็กซิส นิโคลัส" ผู้ท้าชิงตัวอันตรายวัย 25 ปี จากฝรั่งเศส ที่ถือครองสถิติไร้พ่ายเช่นกัน ในศึก ONE Fight Night 21 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้

ดูคลิป ONE Fight Night 11 วันที่ 10 มิถุนายน 2566 คู่ รีเกียน เออร์เซล vs ดีมิทรี เมนชิคอฟ

660e774dbea350.19868898.jpg

"อเล็กซิส" เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี 47 เมื่อ 12 ม.ค.67 ได้อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะคะแนน "มาโกเมด มาโกเมดอฟ" ไปได้อย่างเหนือชั้น เพิ่มสถิติไร้พ่ายของตัวเองเป็น 23 ไฟต์ติดต่อกัน ซึ่ง "รีเกียน" ่ที่ไม่พลาดชมสดการแข่งขันของ "อเล็กซิส" ในวันนั้น ก็มั่นใจว่าเกมการชกในวันเสาร์นี้จะออกมาสนุกสุดมัน และอาจจะถึงขั้นลากยาวไปจนครบ 5 ยก

อเล็กซิส เป็นนักสู้ที่ฉลาด มีทักษะการเตะและโจมตีเป็นชุดได้ดี เขาจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม และจะทำให้ผมได้ทดสอบตัวเองอีกครั้ง ไฟต์นี้ผมมองว่าเราทั้งคู่จะออกอาวุธใส่กันไม่หยุด จนสามารถโกยคะแนนจากผู้ตัดสินได้เพียบ แน่นอนว่าผมหวังที่จะน็อกเขา แต่ในใจของผมคิดว่าเกมอาจจะยืดเยื้อไปจนครบ 5 ยก ซึ่งผมเตรียมความพร้อมไว้แล้ว”

660e774e3b23f7.70415027.jpg
รีเกียน vs อาเรียน

ด้วยประสบการณ์การป้องกันบัลลังก์จากเหล่านักสู้ชั้นนำของโลกมาแล้วถึง 6 ไฟต์บนสังเวียน ONE ทำให้ รีเกียน มั่นใจเต็มเปี่ยมในชั่วโมงบินของเขา ซึ่งอาจจะกลายเป็นอุปสรรคใหญ่หลวงต่อ “อเล็กซิส” ที่ไม่เคยผ่านการชิงแชมป์บนเวทีระดับโลกแบบนี้มาก่อน

“สิ่งที่ผมได้เปรียบเหนือ อเล็กซิส มากที่สุดคือประสบการณ์ การเดินกดดัน และความดุดันบนเวที ผมว่าเขาจะมีปัญหาแน่ ผมไม่เหมือนนักสู้ทุกคนที่เขาเคยเจอมา ผมจะเดินไล่บี้เขาอย่างหนัก และเขาจะต้องเข้าตาจนเมื่อเผชิญหน้ากับผม”

660e774dd674c7.30722254.jpg

อเล็กซิส” อาจจะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยฟอร์มขั้นเทพในศึก ONE ลุมพินี แต่ครั้งนี้เขาจะต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่บนเวทีระดับโลก ONE ที่สายตาของเหล่าแฟน ๆ ทั่วโลก จะจับจ้องมาที่เขา ซึ่งหากเขาไม่อาจทนทานต่อแรงกดดันนี้ได้ รีเกียน ก็พร้อมที่จะพุ่งเข้าเล่นงานทันที เพื่อกุมความได้เปรียบในเกมการแข่งขัน

“นี่คือไฟต์ชิงแชมป์โลกของหนึ่งในองค์กรกีฬาใหญ่ที่สุดในโลก เราจึงหนีไม่พ้นที่จะเป็นเป้าความสนใจจากสื่อจำนวนมากที่ต้องการสัมภาษณ์เรา และยิ่งใกล้วันแข่งขันเข้ามา ความสนใจในตัวคุณก็จะยิ่งถาโถมเข้ามา จนนักกีฬาบางคนอาจถึงขั้นรับไม่ไหว ถ้า อเล็กซิส จัดการกับความประหม่าได้ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ ผมจะจับได้แน่นอนทั้งในระหว่างการชกหรือก่อนชก เพราะจะสังเกตเห็นได้จากแววตาและความลังเลใจ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 21 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมทางออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand , ยูทูบ ONE Championship (บางประเทศ), Watch.onefc.com (บางประเทศ) ส่วนทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV