ONE Championship : เลียม แฮร์ริสัน ชวน โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี แชมป์โลกป้ายแดงเปิดศึกที่อังกฤษ

View icon 396
วันที่ 11 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
เลียม - แฮ็กเกอร์ตี

เลียม แฮร์ริสัน” นักชกขาโหดแดนผู้ดีวัย 37 ปี ขอจองคิวเพื่อนร่วมชาติ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ราชันมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) วัย 26 ปี เปิดศึกในฝันบนเกาะอังกฤษแผ่นดินเกิด

เนื้อหอมไม่มีใครเกินในชั่วโมงนี้สำหรับ “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตคนใหม่ หลังจากได้รับเข็มขัดมาพาดบ่าไม่เท่าไหร่ ก็มีสารท้ารบจากทั่วสารทิศไม่ว่าจะเป็นอริเก่าอย่าง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่ขอท้าเปิดศึกภาคสาม หรือจะเป็น “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ที่ขออาสาล้างแค้นแทน “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย”

645bd03e544247.84489150.jpg
โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

ขณะเดียวกันอีกหนึ่งคนที่กำลังจ้องไม่วางตาไปที่เข็มขัดบนบ่า “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ก็คือนักมวยจอมซ่า “เลียม แฮร์ริสัน” เพื่อนร่วมชาติของแชมป์โลกป้ายแดงนั่นเอง

โดยในตอนนี้สื่อดังในสหราชอาณาจักรกำลังจับจ้องศึกสายเลือดแดนผู้ดีของสองนักมวยไทยตัวท็อปที่เป็นหน้าตาเป็นตาของประเทศระหว่างแชมป์โลก “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” กับ “เลียม แฮร์ริสัน” ที่หากเจอกันบนสังเวียนเมื่อไหร่ เกาะอังกฤษจะต้องสั่นสะเทือน

ด้าน “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ก็ยินดีที่จะเผชิญหน้ากับนักมวยจอมเก๋า มิหนำซ้ำยังออกมาขิงใส่ “เลียม แฮร์ริสัน” หากไฟต์ในฝันนี้เกิดจริง “จบในยกแรก ! มันจะเป็นไฟต์ที่ง่ายที่สุดในรุ่นนี้เลย”

645bd03f125158.11459837.jpg
เลียม แฮร์ริสัน

ทำเอาฝ่าย “เลียม แฮร์ริสัน” ที่กำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บอยู่ ถึงกับลมออกหู ย้อนแรงถึงแชมป์โลก ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @LiamBadco มีใจความว่า “หมอนี่จะต้องโดนบดขยี้ร่วงลงพื้น”

ในขณะนี้ “เลียม แฮร์ริสัน” กำลังรักษาอาการบาดเจ็บที่ขา หลังจบศึกชิงแชมป์โลกกับ “น้องโอ๋” เมื่อเดือน ส.ค.65 โดยเจ้าตัวขอเวลาพักฟื้นตัวให้หายดี เพื่อพร้อมกลับมาชิงเข็มขัดกับแชมป์โลกเพื่อนร่วมชาติซึ่งคาดว่าจะเป็นไฟต์เดือดปรอทแรกสำหรับแฟนมวยแดนผู้ดีแน่นอน

สุดท้ายแล้วศึกสายเลือดเกาะอังกฤษจะเกิดขึ้นหรือไม่คงต้องตามลุ้นกันต่อไป แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV