ONE Championship : "อาเดรียโน" เผยมิตรภาพนอกสังเวียน "รถถัง" แชมป์โลกซุปตาร์

View icon 778
วันที่ 4 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
“อาเดรียโน โมราเอส” นักสู้ชื่อดังชาวบราซิล ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจนอกสังเวียน กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่ทำให้คุณจะต้องหลงรักในมิตรภาพของทั้งคู่ไปตาม ๆ กัน 

ย้อนกลับไปในศึก ONE Fight Night 1 เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ปีที่แล้ว “อาเดรียโน โมราเอส” ที่ขณะนั้นยังครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) โดยมีคิวป้องกันบัลลังก์ กับผู้ท้าชิง “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน โดยผลการแข่งขันนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็น “ดีเจ” ที่สามารถล้างแค้นเอาชนะน็อกไปได้ในยกที่ 4 พร้อมก้าวขึ้นไปนั่งบัลลังก์แทนอย่างยิ่งใหญ่

ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ได้สร้างความผิดหวังให้แก่ “อาเดรียโน” เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าหลังจบการแข่งขัน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ได้เข้ามาให้กำลังใจตนถึงห้องพัก เพื่อช่วยดึงตนออกจากช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศก จนทำให้ตนถึงกับประทับใจสุด ๆ ในมิตรภาพของเพื่อนซี้จากต่างแดนรายนี้

ดูคลิป ONE Fight Night 6 วันที่ 14 มกราคม 2566 คู่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ vs จีตัว ยีปู

645336c9b2dd68.36782482.jpg

“รถถัง คือเพื่อนซี้ของผม หลังผมพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของชีวิตในไฟต์ล่าสุด เขาเป็นเพียงคนเดียวที่เข้ามาหาผมถึงห้องพัก เขาพูดให้กำลังใจผมด้วยถ้อยคำดี ๆ  ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก และเขาก็มอบเสื้อให้ผมด้วย นี่คือเหตุการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืม และผมจะขอตอบแทนมิตรภาพของ รถถัง ตลอดไปครับ”

โดยคู่ซี้นอกสังเวียนคู่นี้ จะได้พบเจอตัวเป็น ๆ กันอีกครั้งในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 นี้ ที่สหรัฐอเมริกา โดย “อาเดรียโน” นั้นจะต้องเปิดศึกภาคสามกับเจ้าบัลลังก์คนปัจจุบัน “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน เพื่อหาบทสรุปว่าใครกันแน่คือราชัน ONE รุ่นฟลายเวต ตัวจริง หลังจากที่การพบกันสองภาคก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายต่างสลับกันแพ้ชนะมาคนละครั้ง

ขณะที่ “รถถัง” จะต้องขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ครั้งที่ 5 กับ “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ผู้ท้าชิงป้ายแดง ดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC อินเตอร์เนชันแนล ชาวเม็กซิโก

แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com โดยเริ่มคู่พิเศษเวลา 06.00 น. และคู่ในรายการเริ่ม 07.00 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

645336e89bfc81.69257325.jpg