ONE Championship : อาเดรียโน โมราเอส ประกาศแย่งบัลลังก์ ดิมิเทรียส จอห์นสัน ในอเมริกาบ้านเกิด

View icon 130
วันที่ 1 พ.ค. 2566
ONE Championship
แชร์
อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส

อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) "อาเดรียโน โมราเอส" กำลังตั้งตานับถอยหลังสู่เปิดการศึกคำรบสาม เพื่อทวงบัลลังก์จากคู่ปรับตลอดกาล "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกคนปัจจุบัน ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จะจัดขึ้นครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66

ก่อนหน้านี้ทั้ง "อาเดรียโน โมราเอส" และ "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" หรือที่ใครหลายคนคุ้นกันในชื่อ "ดีเจ" เคยประมือกันมาแล้วสองครั้ง โดยผลสรุปคือทั้งคู่ต่างยังกินกันไม่ลง สลับกันแพ้ชนะมาคนละหนึ่งครั้ง และกระชากเข็มขัดสลับกันไปมา ก่อน "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" จะเป็นผู้ถือครองเข็มขัดคนปัจจุบัน ตามมาซึ่งการเคลียร์คดีกันให้ชัดในศึกครั้งที่สาม เพื่อให้รู้ไปเลยว่าใครคือสุดยอดนักสู้แบบผสมผสาน (MMA) ของรุ่นฟลายเวต

644f9ee6a2c471.18868060.jpg
อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส

โดย "อาเดรียโน โมราเอส" ในฐานะผู้ท้าชิงในศึกไตรภาค ยอมรับว่าการต่อสู้กับ "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" เป็นงานหินซึ่งห้ามประมาทโดยเด็ดขาด แต่ข้อดีอย่างหนึ่งที่เขารู้สึกมั่นใจก็คือการได้เผชิญหน้ากันแล้วสองครั้งทำให้เขารู้ทางคู่ต่อสู้พอสมควร รวมทั้งเขายังได้เตรียมฝึกฝนศาสตร์การต่อสู้หลากหลายแขนงเพื่อรับมือกับเจ้าตำนาน MMA ชาวอเมริกันได้ทุกกระบวนท่า 

"ครั้งนี้เป็นศึกภาคสาม ผมจึงต้องซ้อมแบบเข้มงวดเจาะลึกรายละเอียดมากขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างรู้ไส้รู้พุงกันดี แต่ผมได้คู่ซ้อมและโค้ชที่ยอดเยี่ยมคอยช่วยเหลือผมในทุกศาสตร์การต่อสู้ทั้งมวยไทย, มวยปล้ำ, มวยสากล, ยิวยิตสู รวมถึงการคว้าจับล็อกสำหรับ MMA ด้วยครับ"

644f9ee61815c3.79051936.jpg

จากการเตรียมตัวที่จริงจังของ "อาเดรียโน โมราเอส" แสดงให้เห็นเลยว่าเขาพร้อมทุ่มกับศึกนี้แบบสุดตัว เพราะการล้มบัลลังก์ของนักสู้ที่ได้ชื่อว่าเก่งกาจที่สุดในรุ่นอย่าง "ดิมิเทรียส จอห์นสัน" คือสิ่งที่เขามองว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตนักสู้

“ผมมอง ดีเจ เป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของผม เขาคือคนที่เก่งที่สุดในโลกของรุ่นน้ำหนักฟลายเวต การเอาชนะเขาถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม ขณะเดียวกันความพ่ายแพ้ต่อเขาก็เป็นการพ่ายแพ้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมด้วย ผมดีใจที่ได้ลงแข่งเป็นคู่เอกศึกแรกของ ONE ในสหรัฐอเมริกา การเอาชนะเขาที่นั่นจึงสำคัญมากสำหรับผมครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com

644f9ee482eab7.42762581.jpeg
 
ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV