สลด! ลุงเดินตกท่อหัวปักจมน้ำ เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจกว่าครึ่งชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล

View icon 3.6K
วันที่ 26 ก.พ. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 ก.พ. 66) เวลาประมาณ 20.00 น. หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ นำกำลังเข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการว่า มีชายตกท่อได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่เกิดเหตุภายในซอยอู่ทอง 10 ถนนแพรกษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวเป็นซอยเปลี่ยว บริเวณข้างทางพบชาย 1 คน นอนคว่ำหน้าตัวพาดอยู่บนขอบท่อน้ำทิ้ง โดยหัวปักลงไปในท่อจมน้ำเกือบครึ่งตัว ทราบชื่อต่อมาคือนายโนรี อายุ 55 ปี หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ จึงช่วยขึ้นมาพบว่าชายคนดังกล่าวหมดสติไม่หายใจ จึงรีบทำการปั๊มหัวใจนานกว่าครึ่งชั่วโมงแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามนายสาธิต โงมสันเทียะ อายุ 25 ปี เล่าว่า ตนปั่นจักรยานกำลังจะกลับบ้านผ่านมาบริเวณที่เกิดเหตุพบมีคนนอนคว่ำหน้าหัวจมอยู่ในท่อตนจึงลงไปช่วยนำขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะแจ้งชาวบ้านแถวนั้นให้มาช่วยและเรียกรถกู้ชีพมาช่วยเหลือ

ทางด้านร้อยตำรวจเอกอดิเทพ โพธิ์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ สันนิฐานเบื้องต้นว่าผู้ตายอาจเดินพลาดตกลงไปข้างทางก่อนที่ศีรษะผู้ตายจะจมลงไปในท่อน้ำทิ้งที่ไม่มีฝาปิด ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้พบเห็นจึงทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ถ่ายรูปที่เกิดหตุและสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมุทรปราการเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป