เมาสุรา เถียงกันเอง ฟันเพื่อนบาดเจ็บ

View icon 14
วันที่ 28 เม.ย. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ที่จังหวัดชลบุรี เกิดเหตุช่างก่อสร้าง 2 คน นั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกันอยู่ดี ๆ เกิดพูดคุยโวเถียงกันเองเรื่องออกแบบตัวบ้าน ทำให้อีกฝ่ายเกิดหมั่นไส้ ไม่พอใจ คว้ามีดฟันศีรษะได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผู้ก่อเหตุหนีไม่รอดถูกจับตัวได้ทันควันในสภาพมึนเมา

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านที่กำลังก่อสร้างหลังหนึ่ง ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ช่วง 21.00 น. ที่ผ่านมา พบ นายมานะ อายุ 47 ปี เป็นช่างก่อสร้าง ถูกฟันที่ศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ และถูกฟันที่หลังมีเลือดไหลอาบ ได้วิ่งมาขอความข่วยเหลือจากเพื่อนบ้านประสานอาสากู้ภัยมาทำแผลบาดเจ็บก่อนพาตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่เป็นช่างก่อสร้างด้วยกัน และนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ด้วยกันก่อนหน้านี้คือ นายบุญลือ อายุ 48 ปี ถูกตำรวจรวบตัวไว้ได้ทันควัน โดยพบที่เกิดเหตุมีขวดเหล้าขาวตั้งอยู่หน้าบ้าน

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นอยู่ดี ๆ นายบุญลือ ก็เอามีดมาฟันศีรษะของเขาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ขณะที่ นายอนันต์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์และนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยบอกว่า หลังเลิกงานก็นั่งล้อมวงดื่มเหล้าขาวด้วยกันมีตัวเขา คนเจ็บและผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งต่างฝ่ายก็มึนเมาได้ที่เกิดเถียงกันเองเรื่องออกแบบตัวบ้าน และคุยโวโอ้อวดใส่กันชนิดที่ว่า ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน

ด้าน นายบุญลือ ผู้ก่อเหตุยอมรับว่า สาเหตุที่ทำเพราะความเมาทำให้ขาดสติ ประกอบกับไม่พอใจ เรื่องที่โต้เถียงกันคือออกแบบบ้านหลังใหม่ที่กำลังจะก่อสร้าง