แฉรถลัมบอร์กีนีคันเดิม เคยขับปาดเบรกกะทันหัน หวังให้ชนท้าย

View icon 79
วันที่ 15 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน -  แฉคลิปรถลัมบอร์กีนีคันเดิม ขับปาดแล้วเบรกกะทันหัน เหมือนตั้งใจหวังให้ชนท้าย

ไม่รู้ว่ารอบนี้เป็นเพราะ "เกียร์ว่าว" อีกหรือเปล่า ในคลิปจะเห็นรถลัมบอร์กีนี สีเป็นเอกลักษณ์ ขับปาดหน้า แล้วเหยียบเบรกกะทันหัน 2-3 ครั้ง ไม่รู้มีเจตนาหวังให้รถเจ้าของคลิปชนท้ายหรือไม่

หากใครจำกันได้ สัปดาห์ที่แล้ว เราเพิ่งนำเสนอเรื่องรถลัมบอร์กีนี ไม่รู้แพ้เสียงแตรหรือเปล่า จอดขวางรถคู่กรณีแถวถนนกาญจนานานนับสิบนาที จนการจราจรติดขัด ครั้งนั้น เจ้าของรถอัดคลิปใน TikTok แก้ต่างว่า ไม่ได้เป็นจีนเทา วันเกิดเหตุรถมีปัญหาเกียร์ว่าว เกียร์หยุดเอง จึงเปิดไฟฉุกเฉิน พอเข้าเกียร์ได้ก็ขับรถออกไป ไม่ได้แพ้เสียงแตร หรือมีเจตนากีดขวางทาง

แต่จากคลิปล่าสุด เจ้าของคลิปอธิบายว่า ไม่ใช่เหตุการณ์ใหม่ แต่พอเห็นคลิปรถลัมบอร์กีนีจอดขวางที่ถนนกาญจนา ทำให้นึกขึ้นได้ว่าเคยถูกรถคันเดียวกันขับปาดหน้า แล้วเบรกหวังให้ชนท้ายหลายครั้ง เหตุเกิดบนถนนติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

ครั้งนั้นรถลัมบอร์กีนีที่อยู่เลนซ้ายสุด พยายามเร่งเครื่องแซงรถของตนเองที่อยู่เลนขวา เพราะฝั่งเขามีรถบรรทุกจอดเสียอยู่ แต่คู่กรณีปาดไม่ได้ ก็พยายามขับเบียด แล้วเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

จากเรื่องราวทั้งหมด ไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว รถลัมบอร์กีนีคันนี้มีปัญหาเรื่อง เกียร์ว่าว จริงหรือเปล่า แต่การเบรกกะทันหันหวังให้คู่กรณีชนท้าย มีความผิดตามกฎหมายหรือไม่ ต้องสอบถามจาก มิสเตอร์ฆ่าโง่ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์