ONE ลุมพินี : ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า เผยไม่เคยมีใครเชื่อจะแจ้งเกิดได้

View icon 222
วันที่ 29 พ.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” จอมบู๊สายเดือด วัย 24 ปี จากอุบลราชธานี พร้อมลุยแหลก เพื่อตามล่าชัยชนะไฟต์ที่ 7 ติดต่อกัน พบกับ “จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี” ที่หวังมาแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ไฟต์ล่าสุด โดยจะประชันฝีมือกันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ในศึก ONE ลุมพินี 65 ถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 31 พ.ค.นี้ เริ่มคู่แรกเวลา 19.30 น.

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 12 มกราคม 2567 คู่ ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า vs ฮวม เฟลิเป

6656fb55237691.94115608.jpg
ผึ้งหลวง vs เด่นทุ่งทอง

สำหรับผลงานของ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ใน ONE ลุมพินี เรียกได้ว่าร้อนแรงเกินคำบรรยาย โดยทำสถิติไร้พ่ายมาแล้ว 6 ไฟต์ติดต่อกัน ซึ่งผลงานดังกล่าวสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนมวยหลายคนที่มองว่าเขาเป็นมวยฝีมือธรรมดาและถูกตราหน้าเป็นมวยรองมาตลอด แต่สำหรับ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” กลับไม่คิดอย่างนั้น เพราะเขามั่นใจในตัวเองว่ามีศักยภาพมากพอที่จะคว้าชัยในทุกครั้งที่ขึ้นสังเวียน

“ผลงานที่ผ่านมาผมรู้สึกไม่เกินคาดนะครับ เพราะก่อนขึ้นชกทุกไฟต์ ผมเชื่อมั่นในตัวเองมากว่าจะต้องชนะได้แน่ ซึ่งผมก็ทำได้จริง ๆ แต่ในส่วนของแฟนมวย รวมไปถึงคนรอบข้างผมทุกคน ยอมรับหมดว่าไม่เคยมีใครคาดคิดว่าผมจะมาได้ไกลขนาดนี้ เพราะแต่ก่อนผมไม่ใช่นักมวยมีชื่อ เรียกได้ว่าพอประกบเจอกับใครก็ถูกมองว่าเป็นรองตลอด ทำให้ไม่มีใครคิดว่าผมจะแจ้งเกิดได้ในรายการนี้ครับ”

6656fb591c4a75.54275778.jpg
ผึ้งหลวง vs จ้าวเสือใหญ่

สำหรับภารกิจล่าชัยไฟต์ที่ 7 ในครั้งนี้ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” จะต้องพบกับ "จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี" ที่กำลังกระหายชัยชนะอย่างหนัก หลังไฟต์ล่าสุดพลาดท่าพลิกพ่ายต่อ "ก้องธรณี ส.สมหมาย"  ไปอย่างน่าเจ็บใจ ซึ่ง “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” เองก็เร่งศึกษาข้อได้เปรียบเสียเปรียบของ "จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี" อย่างละเอียด และเตรียมแผนการรบมาอย่างรัดกุม เพื่อรับการชูมือในไฟต์นี้ให้ได้

“จ้าวเสือใหญ่ อาจจะได้เปรียบผมในเรื่องฟุตเวิร์ก และการเคลื่อนที่เข้าออกที่รวดเร็วกว่า ส่วนเรื่องความไวในการออกอาวุธ ผมคิดว่าผมไม่เป็นรองแน่นอน ผมเตรียมแผนมาแก้ทางเขาไว้หมดแล้ว ไฟต์นี้ผมเตรียมหมัด กับศอก มาเป็นพิเศษด้วย ถ้าเขาเผลอกระโดดเข้ามาโจมตีเมื่อไหร่ ก็เตรียมเจอดักจังหวะสองเน้น ๆ ได้เลยครับ”

6656fb5a274191.74480093.jpg
ภรรยา และลูกชาย กำลังใจสำคัญของผึ้งหลวง

โดยไฟต์นี้ “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” ได้กำลังใจสุดสำคัญจากภรรยาสุดที่รัก และ “น้องราชา” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่จะเดินทางตามมาเชียร์ถึงขอบสนามในวันแข่งขัน โดยประกาศลั่นพร้อมลุยสุดแรงเกิด เพื่อคว้าชัยชนะสำคัญที่อาจส่งให้ตนเข้าใกล้เป้าหมายการคว้าสัญญา ONE มาครอง

“ผมบอกได้เลยว่าไฟต์นี้สำคัญที่สุดตั้งแต่ผมชกมวยมา เพราะถ้าผมชนะอาจจะได้สัญญา ONE มาครอง ผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างบนเวที มีเท่าไหร่ผมจะใส่ให้หมดแน่นอน ยังไงผมก็ต้องเอาชนะให้ได้เท่านั้น และผมจะพาลูกเมีย มาเชียร์ติดขอบสนามเหมือนเดิม ผมอยากให้ทั้ง 2 คนเห็นผมในวันที่ประสบความสำเร็จด้วยตาตัวเอง ผมมีภาพในหัวว่าถ้าผมได้สัญญาจริง ๆ ก็อยากจะให้พวกเขาขึ้นมาบนเวที เพื่อฉลองความสำเร็จด้วยกันครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]