รวมพลคนฟอร์มแรง คู่เอก จ้าวเสือใหญ่ ต้องการหยุดไร้พ่าย ผึ้งหลวง ในศึก ONE ลุมพินี 65

View icon 1.5K
วันที่ 31 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - รวมพลคนฟอร์มแรง คู่เอก จ้าวเสือใหญ่ ต้องการหยุดไร้พ่าย ผึ้งหลวงศึก ONE ลุมพินี 65

กลับมามันกันต่อกับรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เบอร์หนึ่งของประเทศ สัปดาห์นี้ ศึก ONE ลุมพินี 65 ขนนักสู้สายบู๊มาวัดฝีมือกันทั้งสิ้น 12 คู่ บนสังเวียนลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้

คู่เอกนำรายการ จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี นักสู้ผู้มีดีด้านศิลปะแม่ไม้มวยไทย อายุ 22 ปี จากเมืองกรุง เจอศึกหนัก วัดฝีมือกับตัวตึงผู้ไร้พ่าย ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า มวยเดือด อายุ 24 ปี จากอุบลราชธานี ที่ของกำลังขึ้นเก็บชัยชนะติดต่อกันมาแล้ว 5 ไฟต์ โดยจะแลกเดือดกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

สำหรับ จ้าวเสือใหญ่ ผลงานล่าสุดเพิ่งสะดุดพ่าย ก้องธรณี ส.สมหมาย ไปแบบสุดมันชนิดได้รับโบนัสด้วยกันทั้งคู่ ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยครั้งนี้จะต้องเจอศึกหนัก รับมือของแรงอย่าง ผึ้งหลวง ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น 6 ไฟต์รวด และมุ่งมั่นเก็บชัยชนะไฟต์ที่ 7 ติดต่อกันให้ได้ในไฟต์นี้ เพื่อขยับเข้าใกล้ความฝันสู่การพิชิตสัญญานักกีฬา ONE

ด้านคู่เอกภาคอินเตอร์ จะโยกเอาคู่ของ อวตาร พีเค.แสนชัย นักสู้ใจถึง อายุ 30 ปี จากสระบุรี และ อับดาลลาห์ ดายาคีเอฟ นักชกฟอร์มสด อายุ 20 ปี จากรัสเซีย ที่เดิมมีคิวขึ้นชกในสัปดาห์ถัดไป ขึ้นมาเป็นคู่เอกอินเตอร์ในศึกนี้แทน ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 147 ป.

ติดตามความเดือดได้ที่ช่อง 7HD กด 35 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป รับประกันความมันดุเดือดเช่นเคย

รับชม LIVE สดผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทั้ง 2 ช่องทาง
- Facebook Ch7HD : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YouTube Ch7HD : https://bit.ly/youtubech7hd

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship