อดีตนักมวยหญิงซ้อมสาว 15 ปี ปางตาย แค้นยั่วผัวเก่า

View icon 47
วันที่ 2 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตนักมวยหญิงซ้อมสาว 15 ปี เจ็บปางตาย สารภาพแค้นมาอ่อยผัวเก่าที่เพิ่งเลิกราไม่ถึงเดือน บวกกับเมาและเจอลูกยุ พอเจอหน้าสาวคู่กรณีเลยจัดแม่ไม้มวยไทยชุดใหญ่จนสลบคาเท้า

นางสาวอัสวารินทร์  อายุ 26 ปี อดีตนักมวย ฉายา "เพชรนรินทร์ เกียรติสมฤทธิ์" ถูกตำรวจ สภ.สตึก นำตัวมาสอบปากคำที่โรงพักเมื่อวาน หลังจาก นางสาวอัสวารินทร์ ร่วมกับพวก 9 คน ทำร้ายร่างกาย นางสาวเอ อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้า กศน. อำเภอสตึก ช่วงกลางดึกของวันที่ 30 เมษายน 2567

นางสาวอัสวารินทร์ รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว สาเหตุมาจากได้ยินสาวคู่กรณีประกาศชอบ และอยากได้สามีเก่าตน ที่เพิ่งเลิกราไป เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

กระทั่งช่วงสงกรานต์ พบสาวคู่กรณีไปเล่นน้ำหน้าบ้านสามีเก่า เหมือนไปอ่อย จึงเก็บความแค้นสะสมไว้ จนคืนเกิดเหตุระหว่างตนนั่งดื่มเบียร์กับรุ่นน้องหมดไป 5 ขวด รุ่นน้องพูดยุว่า "เอาเลย" มันมาแย่งสามีพี่ พอได้ยินแบบนั้น ก็บอกรุ่นน้องว่า "ไปเอามาสิ" จากนั้นไปรอที่หน้า กศน. เมื่อเห็นหน้าสาวคู่กรณี ก็จัดแม่ไม้มวยไทยชุดใหญ่ ทั้งศอก หมัด เข่า 1 ชุด จนสลบคาเท้า

ด้านญาติสาวคู่กรณี บอกว่า ผู้ก่อเหตุทำรุนแรงเกินไป หลานกราบอ้อนวอน บอกยอมแล้ว เพราะสู้ไม่ได้ อีกฝ่ายเป็นนักมวย แต่ก็ไม่ฟัง ซ้อมจนสลบ ตอนนี้ยังนอนอยู่โรงพยาบาล ใบหน้ามีอาการบวมช้ำมากขึ้น