ผัวแค้นเมียมีชู้ ขอเงินคืนโดนด่าโง่ รัวแทงเสียชีวิต

View icon 47
วันที่ 2 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวแค้นสุดขีด เมียมีคนอื่นยังให้อภัย แต่ขอเงิน 3.5 ล้านบาท คืน กลับถูกตอกหน้า "มึงโง่เอง กูไม่ให้" จึงคว้ามีดแทงดับคาที่ ก่อนนั่งรอมอบตัว

เหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดจากปัญหาในครอบครัวรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวานนี้ (1 พ.ค.) ร้อยตำรวจเอก มงคล ภูริวัฒนกุล ร้อยเวรงานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ในซอยกะโรม 10 ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช พบว่าภายในบ้านมีชายวัยกลางคน นั่งรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อคือ นายฌานุสิษฐ์ อายุ 52 ปี  รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาตัวเอง โดยศพยังอยู่ในห้องนอนชั้นสอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทันที

และเมื่อขึ้นไปบนชั้นสองในห้องนอนพบศพหญิงสภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมหลายแผล ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวศิริพร อายุ 48 ปี ใกล้กันพบมีดปลายแหลมด้ามสีเหลืองตกอยู่ 1 เล่ม ในห้องมีร่องรอยต่อสู้ข้าวของกระจัดการจาย มีเงินสดหล่นอยู่จำนวนหนึ่ง

เจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ก่อเหตุที่เป็นสามี อ้างว่าที่ต้องฆ่า เพราะจากปัญหาสะสมในครอบครัว ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่แยกทางกันจากหลายปัญหารวมทั้งปัญหาที่ภรรยาไปมีคนอื่น แต่ตกลงที่จะอยู่บ้านเดียวกันเพื่อลูก แต่ยังมีเรื่องมีราวไม่หยุดหย่อนแม้ภรรยามีแฟนใหม่อีก 2-3 คน ก็ยังให้อภัย ก่อนเกิดเหตุได้ออกปากที่จะขอเงินจากภรรยาคืนจำนวน 3.5 ล้านบาท เป็นเงินที่ตนเคยให้ภรรยาเก็บใส่สมุดบัญชีไว้ซื้อที่ดินให้ลูก แต่ภรรยาไม่ยอมซื้อสักที ตนจึงขอคืนเพื่อจะพาลูกไปอยู่ที่อื่น แต่ภรรยากลับบอกว่า "มึงโง่เอง กูไม่ให้" กลายเป็นชนวนทำให้ฟิวส์ขาด หยิบมีดเข้าจ้วงแทง

ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และแจ้งสิทธิ์ของผู้ถูกจับกุม ก่อนคุมตัวไปทำบันทึกจับกุมที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีต่อไป