รายงานพิเศษ : นักศึกษาสาวพ่ายรัก ปาดคอแฟนหนุ่มในหอพัก

View icon 7
วันที่ 26 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ความหึงหวงเป็นเหตุ รุ่นพี่นักศึกษาสาว ปี 3 ถือมีดไล่ทำร้ายนักศึกษาชายรุ่นน้อง ซึ่งเป็นแฟนกัน ภาพวงจรปิดจับภาพนาทีหนีตายไว้ได้ทัน ลงสนามข่าวนี้กับ คุณอิศริยา อภิชาติโยธิน

กล้องวงจรปิดเผยภาพ คู่รักนักศึกษา ม.ดังย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี ฝ่ายชายวิ่งหนีเอาตัวรอดลงจากชั้น 3 ของหอพัก โดยหนุ่มรุ่นน้อง ปี 1 ถูกแฟนสาวรุ่นพี่ ปี 3 ใช้มีดปอกผลไม้ปาดคอ จากปมเหตุฝ่ายชายมาบอกเลิก เพราะทนพิษความหึงหวงของฝ่ายหญิงไม่ไหว หลังก่อเหตุ ต่างคนต่างตกใจ ฝ่ายหญิงวิ่งหนีขึ้นไปดาดฟ้าชั้น 8 ตั้งใจหนีความผิด แต่ไม่พ้นถูกตำรวจควบคุมตัวไว้ได้

ส่วนอาการผู้บาดเจ็บยังวิกฤต อยู่ในห้องไอซียู ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ เพราะมีเลือดออกที่ปอด ตามลำตัวมีบาดแผลหลายจุด สื่อสารได้แค่พยักหน้า

ร้อนถึง คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์หนังสือชี้แจง ได้ดำเนินการสอบสวนเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว เตรียมดำเนินการตามวินัยทางการศึกษา ซึ่งล่าสุด ฝ่ายหญิงได้รับการประกันตัว และกลับเข้าเรียนตามปกติแล้ว

ส่วนในทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นเพียงนอกห้องเท่านั้น ไม่สามารถระบุได้ว่าภายในห้องเกิดอะไรขึ้นมาก่อน หลังจากนี้จะมีการเรียกสอบปากคำผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุรับสารภาพแล้ว

จากความรัก กลายเป็นความแค้น อย่าให้ความโกรธครอบงำความทรงจำดี ๆ ที่เคยมีร่วมกัน