คลี่ปมหนุ่มเสียชีวิตในรถเก๋ง พบรอยปาดคอ จ.กาญจนบุรี

View icon 49
วันที่ 6 พ.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจยังคงเร่งหาสาเหตุการเสียชีวิตของชายอายุ 35 ปี ที่ถูกไฟไหม้เกรียมในรถที่จังหวัดกาญจนบุรี เบื้องต้นยังไม่สรุปว่าฆ่าตัวตาย เพราะพบบาดแผลฉกรรจ์ที่คอ คล้ายการถูกทำร้ายก่อนจะถูกไฟไหม้

ความคืบกรณีพบศพ นายวีระวุฒิ อายุ 35 ปี ถูกเพลิงไหม้ในรถเก๋ง ที่ตำบลเขาน้อย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ตรวจสอบเบื้องต้นพบซากศพ และรถรถยนต์ ถูกเพลิงไหม้เกรียม พบเตาสำหรับปิ้งย่างวางอยู่กับพื้นหน้าเบาะหลัง เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลฉกรรจ์คล้ายร่องรอยถูกของมีคมปาดคอ กับไหปลาร้าด้านซ้าย แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นอาวุธชนิดใด ไม่ใช่บาดแผลจากกระสุนปืนอย่างแน่นอน

แม้ตำรวจจะพบว่าในรถมีเตาปิ้งย่าง แต่ก็ยังไม่ด่วนสรุปสาเหตุว่า ชายนิรนามเผารมควันฆ่าตัวตาย อาจจะเป็นการจัดฉากฆาตกรรม โดยไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง เพราะต้องรอการตรวจพิสูจน์รอยแผลฉกรรจ์ที่คออย่างละเอียด ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกคนใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ เพื่อหาปมเหตุการเสียชีวิต ว่าก่อนหน้าจะถูกเพลิงไหม้ในรถ มีความเครียด หรือปัญหาตัดพ้อจะฆ่าตัวตาย หรือมีความขัดแย้งกับใครหรือไม่ และต้องรอผลตรวจพิสูจน์บาดแผลจากแพทย์นิติเวช เพื่อยืนยันให้ได้ว่าบาดแผลเกิดจากการถูกทำร้าย หรือเกิดจากสาเหตุใด จึงจะสามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง