เปิดคลิปอุทาหรณ์ รถยนต์ซิ่งแซงซ้าย ชนรถ จยย. 2 คันรวด

View icon 31
วันที่ 25 เม.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เปิดคลิปอุทาหรณ์ รถยนต์ซิ่งแซงซ้าย ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 คันรวด ส่งผลให้ผู้ขับขี่บาดเจ็บ 2 คน

นี่เป็นภาพนาทีชีวิต ที่กล้องหน้ารถสามารถบันทึกไว้ได้ โดยมุมจอซ้ายมือ จะเห็นรถยนต์สีขาว ขับแซงซ้ายมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ขี่อยู่ด้านหน้า จนทั้งคนทั้งรถ กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง โชคดีที่รถเจ้าของคลิปเบรกได้ทัน ไม่เช่นนั้นอาจเหยียบทับซ้ำหนึ่งในคนเจ็บ อุบัติเหตุเกิดขึ้นช่วงค่ำวานนี้ (24 เม.ย.) บนสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ทีมข่าวสอบถาม นายนิธิ หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า มีอาชีพเป็นไรเดอร์ วันเกิดเหตุกำลังขี่รถไปส่งของตามปกติ กระทั่งได้ยิงเสียงดังมาจากข้างหลัง ก่อนรถตนเองจะถูกชนกระเด็น แล้วหมดสติไป มารู้ตัวอีกทีก็นอนอยู่บนถนนแล้ว แต่โชคดีที่ไม่ถูกรถคันมีกล้องเหยียบทับซ้ำ

เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บ มีแผลบริเวณศีรษะ และตามตัว ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหัก เบื้องต้นรถคันก่อเหตุให้ประกันมาพูดคุยรับผิดชอบ และให้แฟนโทรศัพท์มาขอโทษ หลังจากนี้ต้องคุยเรื่องค่าเสียหายอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้คนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เบื้องต้นมีการนำตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดแล้ว อยู่ระหว่างรอผล ก่อนจะแจ้งข้อหาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง