ขับรถประมาทมักง่าย กระบะขับเร็วแซงซ้าย เสียหลักข้ามเลนชนรถ จยย. หนุ่มนักศึกษาเรียนดีเสียชีวิต ไปไม่ถึงที่ฝึกงาน

View icon 195
วันที่ 16 พ.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุสลด หน้าร้านปะยาง ในพื้นที่ ต.รางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี หนุ่มนักศึกษาเรียนดี กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปฝึกงาน ถูกรถกระบะมักง่าย ขับเร็วแซงซ้ายเสียหลักข้ามเลนมาชน จนทำให้เสียชีวิต โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบันทึกเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

โดยจากภาพวีดีโอจะเห็นว่ามีรถยนต์กระบะสีเทา ขับมาจากด้านซ้ายของจอภาพ โดยคนขับกระบะได้ขับมาในเลนซ้ายสุดด้วยความเร็วสูง และพยายามจะแซงรถคันอื่นที่ขับอยู่ด้านหน้า แต่จู่ๆ รถกระบะคันดังกล่าวก็เกิดเสียหลัก หมุนข้ามเลนมาบริเวณกลางถนนและพุ่งชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามปกติในเลนฝั่งตรงข้ามเข้าอย่างจัง ส่งผลให้รถจักรยานยนต์กระเด็นไปชนกับรถบรรทุกสิบล้อที่จอดอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ร่างกระเด็นไปอยู่ริมถนนเสียชีวิตคาที่ ส่วนกระบะคันก่อเหตุก็เสียหลักพุ่งตกถนนเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง

จากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ นายจารุกิตติ์ เที่ยงธรรม อายุ 20 ปี นักศึกษาของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน อ.พนมทวน คอหักเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคันก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมทวน ได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดของร้านปะยางมาเป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป