เสี่ยบุ๊ค มอบตัว บุกทำลายข้าวของ

View icon 10
วันที่ 25 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - "เสี่ยบุ๊ค" น้องชายของ "นายเสี่ยโป้" ที่ถูกตำรวจออกหมายจับ เพราะไปทุบทำลายข้าวของภายในอะพาร์ตเมนต์ และร้านเซานา ย่านรามคำแหง เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว อ้างว่าตอนนั้นทำไป เพราะไม่พอใจ ไม่เข้าใจว่าจ่ายเงินล่วงหน้าไปแล้ว ทำไมไม่ได้ใช้บริการ

เดิมมีกระแสข่าวว่า นายเขมทัต หรือ เสี่ยบุ๊ค น้องชายของ "นายเสี่ยโป้" จะมาพบพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อรับทราบข้อหาที่ไปทุบทำลายข้าวของภายในอะพาร์ตเมนต์ และร้านเซานาแห่งหนึ่ง ในย่านรามคำแหง ช่วงเย็นหรือค่ำของวันที่ 23 เมษายน แต่สรุปมาถึงช่วงเช้าของอีกวัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า เหตุการณ์วันนั้น ทำไปเพราะบันดาลโทสะ เข้าใจว่าได้จ่ายเงินค่าเช่าล่วงหน้าไปแล้ว แต่กลับเข้าไปใช้บริการไม่ได้

หลังสอบปากคำ และแจ้งข้อหา บุกรุกโดยมีอาวุธปืนฯ, บังคับข่มขืนใจฯ และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ตำรวจก็ได้คุมตัว เสี่ยบุ๊ค ไปขออำนาจศาลอาญา ฝากขังตัวชั่วคราว ส่วนคนอื่น ๆ ที่ร่วมก่อเหตุ ก็จะขยายผลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าว คุณดารินทิพย์ สอบถามกับเจ้าของอะพาร์ตเมนต์ เจ้าตัวยอมรับว่า แม้จะเข้ามอบตัวแล้ว ก็ยังกังวลใจเรื่องคดี เพราะเชื่อว่า เสี่ยบุ๊ค น่าจะเตรียมตัวมาแล้ว และทราบว่ามีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ ซึ่งแม้จะได้ไปยื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาล แต่สุดท้ายศาลก็ให้ประกันตัวอยู่ดี จึงปฏิเสธไม่ได้ว่ายังกังวลเรื่องความปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง