ออกหมายจับ เสี่ยบุ๊ค 3 ข้อหา บุกทำลายข้าวของในอะพาร์ตเมนต์ พังร้านเซานา

View icon 15
วันที่ 23 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - "เสี่ยบุ๊ค" น้องชายของ "นายเสี่ยโป้" ทุบทำลายข้าวของภายในอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง และร้านเซานา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-16 เมษายนที่ผ่านมา "เสี่ยบุ๊ค" ที่มักชอบเช่าอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้เป็นที่พักอยู่บ่อย ๆ ก็ติดต่อขอเช่าเปิดห้องไว้ 3 ห้อง แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะพักกี่คืน ซึ่งเจ้าของอะพาร์ตเมนต์ ก็ไม่ติดใจ เพราะมักมาเปิดห้องพักหลายวันแบบนี้บ่อย ๆ

แต่จุดเริ่มต้นปัญหาอยู่ที่สงกรานต์คืนแรก วันที่ 13 (เข้าวันที่ 14) ตอนประมาณ 03.00 น. กลุ่มของเสี่ยบุ๊คโทรมาแจ้งขอเปิดห้องพักเพิ่มอีก 1 ห้อง แล้วให้ลูกน้องไปเปิดห้องพักก่อน แต่ปรากฏหาห้องไม่เจอ แล้วเดินไล่ไขกุญแจ เคาะประตูทุกห้อง ด้วยเสียงดัง ท่าทีโวยวาย

เช้าวันรุ่งขึ้น ลูกค้าที่พักในห้องอื่น ๆ โทรมาร้องเรียนว่า รู้สึกไม่ปลอดภัย เจ้าของจึงสั่งให้พนักงานแจ้งว่าจะให้พักคืนวันที่ 14 อีกเพียงคืนเดียว แต่เพราะไม่มีจังหวะ พนักงานจึงไม่ได้แจ้งกับกลุ่มของเสี่ยบุ๊ค

จากนั้นประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 16 เมษายน เสี่ยบุ๊ค พร้อมกับพวกประมาณ 20 คน จะกลับเข้าห้องพัก แต่พนักงานไม่อนุญาต ทำให้กลุ่มของเสี่ยบุ๊ค ไม่พอใจ บอกว่าจะกลับเข้าไปเอาของให้ห้องออกมา แต่พอกลับเข้าไปในห้องได้ ก็ลงมือทุบทำลายข้าวของ แล้วใช้ปืนขู่พนักงานว่าให้อยู่เฉย ๆ ห้ามยุ่ง ก่อนจะมีชายปริศนาไปพังร้านเซานาที่อยู่ใกล้กัน ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความ และประสานให้กลุ่มของเสี่ยบุ๊ค มาเจรจาไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็ติดต่อไม่ได้

ทีมข่าวสอบถามไปทาง ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ยืนยันว่า ตำรวจได้ออกหมายจับ นายเขมทัต หรือ "เสี่ยบุ๊ค" กับพวก ในข้อหาร่วมกันบุกรุกโดยมีอาวุธปืนฯ, ร่วมกันบังคับข่มขืนใจฯ และร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ รวม 3 ข้อหา เท่าที่ทราบมีการประสานว่าจะเข้าพบตำรวจเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่ได้แจ้งวัน และเวลาที่แน่ชัด และส่วนตัวมองว่าคดีนี้ ไม่ใช่คดีร้ายแรงขนาดที่ "เสี่ยบุ๊ค" จะต้องหลบหนีออกนอกประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง