เปิดคำรับสารภาพ แก๊งยากูซา ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ

View icon 26
วันที่ 24 เม.ย. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามต่อคดีฆ่าหั่นศพที่จังหวัดนนทบุรี ตอนนี้ตำรวจจับคนไทย ซึ่งเป็นคนขับรถให้แก๊งยากูซาชาวญี่ปุ่น ที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติได้แล้ว 1 คน พร้อมเร่งประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ล่าผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นอีก 2 คน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (23 เม.ย.) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง คุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน คือ นายเกมส์ อายุ 34 ปี หลังพบมีความเชื่อมโยงเป็นคนขับรถเก๋งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้ขนศพยัดใส่ถุงดำ ใส่กระโปรงท้ายรถแล้วนำไปทิ้งอำพรางตามจุดต่าง ๆ

โดย นายเกมส์ ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า ช่วงวันที่ 26 มีนาคม ชาวญี่ปุ่น 3 คน ว่าจ้างตนเองให้พาเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จนถึงช่วงเช้าวันที่ 27 มีนาคม ได้มีปากเสียงกัน หนึ่งในกลุ่มคนร้ายให้ตนเองพาไปที่โกดังย่านพุทธมณฑลสาย 2 ก่อนจ่อยิงผู้เสียชีวิตในรถ ต่อมาวันที่ 28 มีนาคม ชายชาวญี่ปุ่น 2 คน และตนเอง ได้เปลี่ยนรถเป็นรถยนต์อัลเมร่า สีขาว ที่ตำรวจยึดได้ ขับพาร่างผู้เสียชีวิตมาหั่นศพในพื้นที่บางบัวทอง แล้วใส่ถุงดำไปตระเวนทิ้งในซอยจัดสรรสวิง 2 และซอยผู้ใหญ่เลี่ยม

ต่อมา วันที่ 29 มีนาคม นายเกมส์ ได้ขับคันก่อเหตุวนมาดูจุดทิ้งชิ้นส่วนศพ ว่ามีใครรู้หรือเปล่า ก่อนนำรถไปจอดทิ้งไว้ข้างทาง ห่างจากจุดทิ้งชิ้นส่วนประมาณ 500 เมตร โดยเปิดฝากระโปรงรถทำเป็นรถเสียทิ้งไว้

ต่อมา ช่วงวันที่ 19-23 เมษายน ชาวบ้านเริ่มพบชิ้นส่วน ทั้งมือข้างขวาที่มีรอยสัก กระดูกซี่โครง กระดูกสะบักหลัง หัวกระโหลก เลื่อยวงเดือนไฟฟ้า และรถยนต์ของกลางที่มีกลิ่นเน่าในรถ ถูกทิ้งในซอยผู้ใหญ่เลี่ยม

ส่วน นายเกมส์ ล่าสุดเมื่อคืนนี้ผ่านมา ตำรวจภูธรภาค 1 ได้คุมตัวมาสอบสวนเครียดตลอดทั้งคืน เพื่อเร่งแกะรอยหาตัวผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คน พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ

ขณะที่แหล่งข่าวจากตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า จากการตรวจสอบในระบบ ตอนนี้ยังไม่พบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เชื่อยังอยู่ในประเทศไทย หากไม่หลบออกไปตามช่องทางธรรมชาติ เร่งติดตามตัวอย่างเต็มที่

มีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คน เป็นสมาชิกแก๊งยามากุจิ ยากูซาอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น