ชายหนุ่มเคราะห์ร้าย จะไปสมัครงาน แต่รถเสียหลักตกข้างทาง เพลิงไหม้วอดทั้งคัน

View icon 21
วันที่ 24 เม.ย. 2567
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายหนุ่มอายุ 19 ปี ขับรถจะไปสมัครงาน แต่รถเกิดเสียหลักตกข้างทาง เพราะถูกรถอีกคันปาดหน้า น้องออกมาจากรถได้ แต่ระหว่างรอความช่วยเหลือ จู่ ๆ ก็เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้น กลายเป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด น้องถึงกับร้ำไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร

ภาพรถเก๋งที่เกิดเพลิงลุกไหม้รุนแรง จนวอดเสียหายทั้งคันตามที่เห็นนี้ เหตุเกิดขึ้นริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงก่อนเที่ยงวานนี้

คนขับรถชื่อนายจิรศักดิ์ ขอพบสุข อายุ 19 ปี ยืนหน้าเสียอยู่ในที่เกิดเหตุ มองดูรถของตนที่ถูกเพลิงไหม้หมดทั้งคันไปต่อหน้าต่อตา บอกว่าก่อนหน้านี้ ตนเองกำลังขับรถไปหางานทำที่นิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ระหว่างที่ขับรถอยู่ในช่องทางคู่ขนาน ก็ถูกรถเก๋งอีกคันเปลี่ยนช่องทางกระทันหัน ทำให้ต้องเบรกพร้อมกับหักพวงมาลัยหลบ เพื่อไม่ให้เกิดเฉี่ยวชนกัน แต่กลายเป็นเคราะห์ร้าย รถได้เสียหลักตกลงไปข้างทาง

น้องบอกว่า ตอนนั้นตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ก็รีบออกมาจากรถ และติดต่อหารถยกมาดึงรถขึ้น แต่จู่ ๆ ก็เห็นเพลิงลุกไหม้ขึ้นใต้ท้องรถก่อน จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยดับเพลิง แต่กว่ารถดับเพลิงจะมาถึง เพลิงก็ลุกโหมแรงขึ้นแล้ว ทำได้เพียงยืนดูรถถูกเพลิงไหม้วอดเสียหายไปทั้งคัน 

โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ไปตรวจสอบเก็บหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบหากล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้