สาวร่ำไห้ ขอความเป็นธรรมให้ แม่ หลังถูกรถเก็บขยะชนเสียชีวิต

แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เมื่อหญิงคนนี่ปั่นจักรยานยนต์ลัดเลาะอยู่ริมถนนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จู่ ๆ มีรถเก็บขยะขับมาจากด้านหลัง เฉี่ยวชนจนเธอล้มลงไปนอนกับพื้น

นี่เป็นนาทีรถยนต์วิ่งสวนกันอยู่บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย (ขาเข้า) พื้นที่ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี หากสังเกตดี ๆ จะเห็นหญิงคนหนึ่งปั่นรถจักรยานลัดเลาะริมถนน เพียงเสี้ยวนาที รถเก็บขยะที่ขับมาด้านหลังเฉี่ยวชนรถจักรยานอย่างแรง จนร่างคนขี่ล้มลงไปกับพื้น ก่อนหลักพุ่งชนข้างทาง

หญิงอายุ 39 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต นำเอกสารไปยื่นขอความเป็นธรรมกับ นางสาวธนิดา แจ้งจำรัส พร้อมเล่าว่า ตอนนั้นคนขับรถเก็บขยะ อ้างว่ารถเบรกแตก เลยพยายามขับเบี่ยงซ้าย แต่ไม่พ้น ทำให้รถพุ่งชนคนขี่รถจักรยาน และชนท้ายรถยนต์คันหน้า

ซึ่งตอนนั้นเธอพยายามติดต่อสอบถามว่าจะรับผิดชอบอย่างไร แต่ไม่สามารถติดต่อคู่กรณีได้เลย เธอจึงตัดสินใจกู้หนี้ยืมสิน เพื่อจัดงานศพให้คุณแม่ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทำพิธีสวดบำเพ็ญกุศลให้กับคุณแม่ ทางคู่กรณี หรือ เจ้าของรถเก็บขยะ ไม่เคยติดต่อมาช่วยเหลือ หรือ มาร่วมงานเลยสักครั้ง 

หลังจากนี้เธอจะเดินหน้าร้องเรียนและฟ้องร้องให้ถึงที่สุด เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับดวงวิญญาณคุณแม่ เบื้องต้น ทนายรับเรื่อง และอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสารทั้งหมดดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป