สาวเศร้าถูกกรีดกระเป๋า ล้วงมือถือวันไหลพัทยา

View icon 82
วันที่ 23 เม.ย. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันไหลพัทยาไม่สนุกขึ้นมาทันที สาวเศร้าถูกกรีดกระเป๋า ล้วงโทรศัพท์มือถือ แจ้งความ ตร.บอกมีผู้เสียหายอีกเพียบ ตามจับผู้ก่อเหตุยาก เพราะ มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาก่อเหตุ

เพจเฟซบุ๊กใช้ชื่อว่ากะเทยรีวิว ได้รีวิวงานวันไหลพัทยาที่ผ่านมา โดยโพสต์คลิปวิดีโอความยาว 45 วินาที แต่ไม่ได้บรรยายายความสนุกสนาน แต่อัดคลิปน้ำตาคลอ เพราะ ถูกคนกรีดกระเป๋า ล้วงเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ iPhone 14 ไปจนทำให้เป็นประสบการณ์ที่แย่ และทราบว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายคนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อยังหนึ่งในผู้เสียหาย 1ที่ถูกกรีดกระเป๋าทราบชื่อคือน.ส.สุจิรา อายุ 22 ปี เล่าว่า ไปเที่ยววันไหลสงกรานต์พัทยา พร้อมสะพายกระเป๋ากันน้ำไว้ที่ข้างเอว บวกกับตนเป็นคนที่ติดโทรศัพท์จะคอยดูตลอดเพราะว่าต้องคอยตอบแช็ตเพื่อน ๆ ที่ตามมาเล่นวันไหลสงกรานต์ ที่พัทยา ตอบเพื่อนครั้งสุดท้ายเวลา 20.50 น. ก่อนจะมาสังเกตเห็นว่าโทรศัพท์ไม่อยู่แล้วตนจึงได้เปิดสัญญาณจาก iPad เพื่อตรวจสอบหาโทรศัพท์ของตัวเอง แต่โทรศัพท์ถูกปิดเครื่องไปตอน  เวลา 20.52 นาที

หลังจากน้้นตนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีเข้ามาแจ้งความหลายรายแล้วและจับตัวผู้ก่อเหตุได้ค่อนข้างยาก โดยให้เหตุผลว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาตั้งกลุ่มก่อเหตุในช่วงเทศกาล

อย่างไรก็ตามตนอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยลงพื้นที่แอย่างจริงจังในการติดตามผู้ก่อเหตุมารับโทษโดยเร็วเพราะมีผู้เสียหายจำนวนมาก ที่ต้องมาสูญเสียโทรศัพท์ราคาแพง ๆไปในวัน ไหลพัทยาด้วย