จากคดีอุบัติเหตุ กลายเป็นคดียาเสพติด จ.นครราชสีมา

View icon 34
วันที่ 23 เม.ย. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จากคดีอุบัติเหตุ กลายเป็นคดียาเสพติด เมื่อตำรวจนครราชสีมา ไปเจอยาบ้าในรถเก๋งกว่า 1.2 ล้านเม็ด แต่ยังไม่รู้แหล่งที่มา เนื่องจากคนขับอาการสาหัส

ศูนย์วิทยุ สภ.หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แจ้งร้อยเวรฯ ตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนนิคมลำตะคอง บ้านหนองหิน ตำบลคลองม่วง

จุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งสภาพหน้ารถพังยับ ตัวรถจอดขวางถนน คนขับชื่อ นายวรศักดิ์ อายุ 35 ปี อาการสาหัส มีเลือดออกในปอด ช่องท้อง กระดูกเชิงกรานและขาหัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ขณะตำรวจตรวจค้นเอกสารในรถ เจอห่อพลาสติกสีน้ำตาลที่บรรจุยาบ้า ถูกวางอยู่บนจุดพักแขนที่เบาะหลัง และท้ายรถพบกระสอบสีดำ จำนวน 3 กระสอบ ภายในมียาบ้าจำนวนมาก

สำหรับรถคู่กรณี เป็นรถกระบะ 4 ประตู ที่กระเด็นเกือบตกไหล่ทาง คนขับคือ นายวิชาญ อายุ 51 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่ารถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว และเสียหลักพุ่งมาชน ทำให้รถทั้ง 2 คัน กระเด็นไปคนละทิศละทาง จึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน ให้เข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจขนย้ายของกลางไปไว้ที่ สภ.หนองสาหร่าย ซึ่งจากการตรวจนับ มียาบ้าทั้งสิ้น 1,260,000 เม็ด และเมื่อตรวจสอบชื่อผู้ครอบครองรถเก๋ง ไม่ตรงกับชื่อคนขับ โดยรถคันนี้ขาดการต่อภาษีมาตั้งแต่ปี 2563 คาดว่า นายวรศักดิ์ ขนยาบ้ามาจากอีสานตอนบน โดยใช้เส้นทางเลี่ยงมาจากอำเภอวังน้ำเขียว แต่ระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุขึ้นก่อน ทั้งนี้ได้ทำการอายัดตัว เพื่อรอการสอบปากคำถึงต้นทางและปลายทางแล้ว โดยจะติดต่อชื่อผู้ครอบครองรถที่อยู่จังหวัดร้อยเอ็ด เข้าให้ปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง